Man Utd – Tottenham: Cơ hội để Mourinho lấy lại niềm tin

Thứ Hai, 27/08/2018 09:59

|

(CAO) Man Utd sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford trong ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đây là trận chiến rất quan trọng với Quỷ đỏ, HLV Mourinho đang rất cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin của các CĐV.

Trận thua muối mặt trước Brighton đã khiến chiếc ghế HLV của Mourinho bị lung lay. Hiện tại Man Utd đang có 3 điểm và đứng thứ 9 trên BXH. Trong trận đấu với Tottenham, nếu tiếp tục nhận thêm 1 thất bại nữa thì Quỷ đỏ sẽ có nguy cơ bị các đội ở ‘nhóm dưới’ vượt mặt. Đây là kịch bản mà các CĐV Man Utd đều không muốn chứng kiến.

Trận thua trước Brighton đã khiến chiếc ghế HLV của Mourinho bị lung lay.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Tottenham giành được 6 điểm và đang xếp vị trí thứ 6 trên bxh. Xét về đội hình thì ‘Gà trống’ không có quá nhiều sự thay đổi, bộ khung mùa trước hầu như vẫn được HLV Mauricio Pochettino giữ nguyên. Chân sút chủ lực Harry Kane cũng đã nổ súng trong trận đấu với Fulham, hàng tiền vệ của Tottenham cũng thi đấu thăng hoa ở 2 trận đấu đầu tiên.

Màn trình diễn của Tottenham ở 2 trận đấu vừa qua đã khiến các CĐV vô cùng hài lòng.

Trong trận chiến sắp tới, không chỉ Man Utd cần 3 điểm mà Tottenham cũng rất cần 1 chiến thắng để lọt vào top 4. Với đội hình đồng đều và khả năng thi đấu gắn kết, Tottenham sẽ là một thử thách lớn đối với Man Utd trong trận đấu vào lúc 2 giờ ngày 28-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang