Khai mạc Vòng chung kết Festival bóng đá học đường U13 năm 2016

Những ngọn lửa 'bùng cháy' trên Tây Nguyên

Thứ Tư, 01/06/2016 15:44  | PV

|

(CAO) Với những tiếng hò hét và các tràng pháo tay liên hồi giữa cái nắng như thiêu của Đắk Lắk, gần 100 phụ huynh đã mang đến bầu không khí cuồng nhiệt cho ngày khai mạc Vòng chung kết (VCK) Festival bóng đá học đường U13 Cúp Yamaha 2016.

Sau hơn 2 tháng tranh tài tại 8 địa phương trên cả nước, 8 đội bóng ưu tú nhất đã tề tựu về Đắk Lắk để tham dự VCK Festival bóng đá học đường U13 Cúp Yamaha 2016. Ngày khai mạc diễn ra đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi (ngày 1-6) giống như món quà thiêng liêng dành cho những ông bố, bà mẹ cùng các con.

Bốn trận đấu trong ngày khai mạc VCK Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016 diễn ra đầy hấp dẫn. Xen lẫn vào những màn tranh tài cho thỏa niềm niềm đam mê của các học sinh, màn “tiếp lửa” bất chấp cái nắng Tây Nguyên của gần 100 phụ huynh đã làm cho giải đấu mang một ý nghĩa rất đặc biệt.

Gần 100 phụ huynh đã dõi theo từng pha bóng của các con, họ hò reo và động viên xuyên suốt. Nếu như 25 phụ huynh trường THCS Ngọc Lâm (Hà Nội) luôn nhảy cẩng lên sau những bàn thắng của các con thì nhiều phụ huynh trường THCS Chu Văn An (Cần Thơ) liên tục động viên các con cố gắng lên. Họ khiến cho bầu không khí trên sân Đắk Lắk luôn được khuấy động hừng hực “lửa”.

Trận đấu giữa trường Chu Văn An và Ngọc Lâm đã kết thúc với chiến thắng 3-0 dành cho các cầu thủ nhí đến từ Thủ đô. Trước đó, THCS Trần Hưng Đạo (Hải Dương) thắng 4-1 trước THCS Nghi Lâm (Nghệ An), THCS Mai Xuân Thưởng (Nha Trang) 1-8 THCS Nguyễn Thị Định (TP HCM), THCS Aetu (Đắk Lắk) 2-0 THCS Nguyễn Lương Bằng (Đà Nẵng).

VCK Festival bóng đá học đường U13 Cúp Yamaha 2016 diễn ra từ ngày 1 - 5/6. Sân chơi là cơ hội để các em học sinh có được những bài học ý nghĩa trong cuộc sống và cơ hội để các phụ huynh đồng hành cùng các con. Đội vô địch cùng những cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu sẽ được đi sang Nhật Bản vào tháng 8 năm nay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang