Bỉ vùi dập Ai Cập, sẵn sàng cho World Cup 2018

Thứ Năm, 07/06/2018 11:28

|

(CAO) Sau trận hòa với Bồ Đào Nha dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, tuyển Bỉ đã đánh mất vị thế tại World Cup 2018.

Trong trận giao hữu với Ai Cập rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Martinez đã chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn và giành chiến thắng khá dễ dàng. Ai Cập đang trong tình trạng khủng hoảng vì thiếu đi ngôi sao sáng nhất là Salah. Chính vì vậy, thành tích trước thềm World Cup của Ai Cập rất tệ và liên tục không biết mùi chiến thắng.

Lukaku dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Bỉ.

Trong trận tiếp đón Ai Cập, HLV Martinez đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất với hàng công là Lukaku, tiền vệ với những cái tên Hazard, De Bruyne,… Chính vì vậy thế trận khá dễ dàng cho tuyển Bỉ.

Eden Hazard nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: AFP

Trái ngược với trận đấu với Bồ Đào Nha, tuyển Bỉ hoàn toàn chiếm ưu thế trong trận đấu này và chỉ cần 27 phút để ghi bàn mở tỉ số. Có được bàn thắng sớm nhờ công của Lukaku, HLV Martinez chủ động cho học trò chơi tấn công. Phút 38, Eden Hazard có cú sút uy lực nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Bỉ.

Marouane Fellaini ấn định chiến thắng trong trận giao hữu với Ai Cập cho tuyển Bỉ.

Sang hiệp 2, vì thử nghiệm những chiến thuật khác nên đội tuyển Bỉ mất đi tính gắn kết. Tuy nhiên Ai Cập vẫn không thể tạo nên sóng gió trước khung thành của tuyển Bỉ. Đến phút bù giờ cuối cùng, Marouane Fellaini nâng tỷ số lên 3-0 sau pha đệm bóng cận thành, ấn định chiến thắng cho tuyển Bỉ.

Salah vẫn đang nỗ lực chạy đua cùng thời gian để bình phục chấn thương.

Chiến thắng trước Ai Cập đã giúp tuyển Bỉ phần nào lấy lại phong độ và sẵn sàng cho World Cup 2018. Còn về phía Ai Cập, hiện tại tất cả hi vọng đều đặt lên vai Salah. Nếu Salah không thể bình phục và nhanh chóng lấy lại phong độ thì nhiều khả năng Ai Cập có thể sẽ sớm nói lời chia tay với World Cup 2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang