3 ngôi sao tuyển Đức ‘đập phá’ Las Vegas

Thứ Năm, 21/07/2016 08:03

|

(CAO) Nếu các đồng nghiệp khác như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi chọn đảo Ibiza để thư giãn sau một mùa bóng vất vả, thì 3 ngôi sao của tuyển Đức: Mesut Ozil, Emre Can và Julian Draxler lại chọn Las Vegas, nơi không có biển xanh cát trắng nhưng có những cô gái xinh đẹp trong bộ đồ bơi “hút mắt”.

Cả 3 đã tham gia tiệc bể bơi được tổ chức bởi DJ số 1 thế giới Calvin Harris, tại CLB Wet Republic, ở “Thành phố tội lỗi” Las Vegas. Khi không mặc đồ cầu thủ, trông cả 3 hấp dẫn và bắt mắt không thua bất cứ ngôi sao Hollywood nào của xứ sở cờ hoa.

Draxler

Julian Draxler là sành điệu nhất với mái tóc chải chuốt cẩn thận và còn thay tới 2 cái kính trong bữa tiệc. Tiếp theo là Emre Can: quần vàng, mắt kính phản quang, mũ lưỡi trai. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên, khi họ là 3 trong những người hút gái nhất ở bể bơi.

Ozil
Emre Can

Trước những hình ảnh này, hẳn Wolfsburg là người lo lắng nhất. Họ không sợ Draxler mê gái rồi xao nhãng công việc, họ chỉ sợ anh “mê” Mesut Ozil. CLB hiện tại của Ozil – Arsenal, đang tích cực săn đuổi Draxler.

Wolfsburg vừa tuyên bố, họ sẽ không bán Draxler với bất cứ giá nào. Nhưng, nếu Ozil tìm cách “quyến rũ” Draxler, rồi anh này xiêu lòng lại là chuyện khác.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang