Cựu hậu vệ Aston Villa và Bolton thiệt mạng trong vụ tai nạn

Thứ Tư, 16/05/2018 08:56

|

(CAO) Jlloyd Samuel, cựu hậu vệ Aston Villa và Bolton đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi ở Cheshire.

Samuel đã có 199 lần ra sân khi còn ở Aston Villa kể từ khi ký hợp đồng với CLB này từ năm 1998. Năm 2007 đến năm 2011, Samuel chuyển đến chơi cho Bolton và ra sân 83 lần. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, Jlloyd Samuel chuyển sang làm HLV.

Jlloyd Samuel đã có hơn 10 năm thi đấu tại  Premier League. Ảnh: Getty Images

Hôm 15-5, sau khi đưa con tới trường và trở về nhà, Samuel đã va chạm với một chiếc xe tải và qua đời. Hiệp hội bóng đá Trinidad và Tobago (một nước ở vùng Caribe) đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân của Jlloyd Samuel.

Cảnh sát Cheshire đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin về vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe tải và một chiếc Range Rover.

“Đáng tiếc tài xế của chiếc xe hơi, Jlloyd Samuel, 37 tuổi đã thiệt mạng ngay tại hiện trường. Người thân của nạn nhân đã được thông báo và chúng tôi đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn”, cảnh sát cho biết.

Sau gần 10 năm thi đấu tại Aston Villa, năm 2007 Samuel chuyển đến thi đấu cho Bolton. Ảnh: Getty Images

Tài xế xe tải 54 tuổi bị thương nặng và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tiền vệ Ashley Young của Manchester United cho biết: “Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin về sự ra đi của Jlloyd Samuel. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi gia nhập Aston Villa. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời trên sân và là một người bạn tốt bên ngoài”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang