MU giành ngôi á quân Ngoại hạng Anh sau trận hòa không bàn thắng

Thứ Sáu, 11/05/2018 09:12

|

(CAO) Trong một ngày thi đấu xuất sắc của thủ thành Adrian, “Quỷ đỏ” đành chấp nhận một trận hòa không bàn thắng trước West Ham. Tuy nhiên trận hòa này cũng đủ giúp MU giành vị trí á quân trong mùa giải này.

Dù đá trên sân khách nhưng MU nhập cuộc rất tự tin, Quỷ đỏ chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng phải đến phút 21, MU mới tạo được pha bóng đầu tiên gây sóng gió về phía khung thành của West Ham.

Thủ thành Adrian liên tiếp cản phá thành công những cú sút của MU.

Liên tiếp sau đó là những pha hãm thành của Man Utd nhưng tất cả đều không thể chiến thắng được thủ thành Adrian. Tình huống gây tranh cãi nhất ở hiệp 1 chính là quyết định không thổi penalty của trọng tài ở phút 26.

Trong một pha dồn ép của Quỷ đỏ, bóng có vẻ đã chạm tay Pablo Zabaleta trong vòng cấm địa của West Ham. Tuy nhiên, trọng tài đã quyết định không thổi phạt penalty.

Các chân sút của MU đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2 dù cố gắng tấn công nhưng các chân sút của MU vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự West Ham. Hòa 0-0 trước West Ham, MU vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH với 78 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Tottenham 4 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang