Liverpool - Brighton: Không còn chỗ cho sai lầm

Chủ Nhật, 13/05/2018 09:21

|

(CAO) Đoàn quân của Jurgen Klopp tiếp đón Brighton trên sân nhà và nhiệm vụ duy nhất là lấy trọn 3 điểm. Chỉ cần một trận hòa hoặc giành chiến thắng trong trận đấu này, Liverpool sẽ chắc suất trong top 4 và chấm dứt giấc mơ của Chelsea. Còn nếu xảy chân, Lữ đoàn đỏ coi chừng sẽ ôm hận, rớt khỏi top 4.

Trong hai trận đấu quan trọng còn lại của mùa giải gặp Brighton và Real Madrid, HLV Jurgen Klopp sẽ không có được sự phục vụ của hai học trò cưng Joe Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain. Thậm chí, hai cầu thủ này cũng không thể cùng tuyển Anh đến Nga dự World Cup.

Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bỏ lỡ trận chung kết với Real Madrid và World Cup.

Emre Can gặp vấn đề về thể lực, tuy không quá nghiêm trọng nhưng nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để Adam Lallana ra sân và ‘ghi điểm’ với HLV Gareth Southgate trước khi Tam sư ‘chốt sổ’.

Hiện tại, Liverpool đang hơn đội bóng đứng thứ 5 là Chelsea 2 điểm nhưng hơn về hiệu số. Điều này đồng nghĩa, chỉ cần một trận hòa, Liverpool sẽ chắc chắn có được vé dự Champions League mùa sau, bất chấp kết quả của trận đấu giữa Chelsea và Newcastle có như thế nào.

Chỉ cần 1 trận hòa, Liverpool sẽ chắc suất trong top 4.

Brighton đã trụ hạng thành công từ những vòng đấu trước, chính vì vậy nhiều khả năng đoàn quân của HLV Chris Hughton sẽ có một trận đấu thoải mái và gây ra nhiều khó khăn cho Lữ đoàn đỏ.

CĐV Liverpool hi vọng Salah sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ.

Phong độ của của Salah đang làm cho CĐV Liverpool lo lắng, việc cầu thủ người Ai Cập ‘tịt ngòi’ trong những trận gần đây đã ảnh hưởng rất nhiều đến Liverpool. Người hâm mộ hi vọng rằng trận đấu với Brighton sẽ giúp Salah lấy lại phong độ để sẵn sàng cho trận đại chiến với Real Madrid.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang