Bale toả sáng, Real huỷ diệt Celta

Chủ Nhật, 13/05/2018 08:49

|

(CAO) Nhờ sự tỏa sáng của Bale, Real đã có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận không biết mùi chiến thắng.

Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đang dưỡng thương, trọng trách ghi bàn được giao lại cho Karim Benzema và Gareth Bale. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Bale đã khiến cho người hâm mộ quên đi sự vắng mặt của Ronaldo.

Bale tỏa sáng, khai thông thế bế tắc cho Real Madrid.

Ngay phút 13, Real đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Bale. Nhận đường chuyền từ Modric, Bale thoát xuống và tung cú dứt điểm hiểm hóc, mở tỉ số cho Kền kền trắng. Có bàn thắng dẫn trước, Real càng chơi càng thăng hoa. Phút 30, Bale hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong trận này sau cú cứa lòng kỹ thuật vào góc xa.

Hàng thủ Celta còn chưa kịp lấy lại được tinh thần thì chỉ 2 phút sau, Isco đã nâng tỷ số lên 3-0 sau tình huống dứt điểm đẹp mắt. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Real vẫn tiếp tục bùng nổ và liên tục khiến hàng phòng ngự Celta gặp khốn khó. 

Hàng phòng ngự Celta bất lực trước những pha tấn công của các chân sút Real.

Phút 52, tài năng trẻ Hakimi ghi điểm với HLV Zidane bằng một bàn thắng. Trong phần thời gian còn lại của hiệp 2, Real có thêm được 2 bàn thắng nhờ pha đốt lưới nhà của Sergi Gomez bên phía Celta phút 74 và Toni Kroos phút 81.

Thắng đậm 6-0 trước Celta đã giải tỏa cơn khát chiến thắng của Kền kền trắng, đặc biệt hơn nữa là Bale cũng đã lấy lại được phong độ ghi bàn. Một ngày thiếu vắng Ronaldo, tiền đạo xứ Wales đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Người hâm mộ đang rất kì vọng với phong độ hiện tại, đoàn quân của HLV Zidane sẽ có thể đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang