Thắng Newcastle, Tottenham vươn lên vị trí thứ 3

Thứ Năm, 10/05/2018 09:28

|

(CAO) Bàn thắng duy nhất của Harry Kane đã đem lại 3 điểm quý giá cho Tottenham, giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và đóng dần cửa lọt vào top 4 với Chelsea.

Trận hòa của Chelsea đã khiến cho cuộc chiến top 4 càng lúc càng căng thẳng. Liverpool hiện đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4, hơn Chelsea 2 điểm và nếu Lữ đoàn đỏ thất bại ở vòng cuối, Chelsea sẽ có cơ hội chiếm vị trí thứ 4.

Bị cầm hòa ở trận đấu cùng giờ đã khiến cơ hội lọt vào top 4 của Chelsea dần đóng lại.

Quay trở lại sân Wembley, Spurs không quá khó khăn để đánh bại một Newcastle đã hết động lực thi đấu. Newcastle hiện đã an toàn với vị trí thứ 10 trên BXH , trong khi đó Tottenham lại cần 3 điểm để chiếm vị trí thứ 3 từ tay Liverpool và giữ chắc chiếc ghế trong top 4.

Tottenham liên tục tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Daily Mail

Với quyết tâm chiến thắng trận này, Tottenham dốc toàn lực tấn công ngay trong hiệp 1. Hàng loạt cú sút của Spurs về phía khung thành của Newcastle nhưng đều không ghi được bàn thắng.

Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

Sau giờ giải lao, Tottenham tiếp tục tràn lên tấn công nhằm khai thông thế bế tắc. Phút 50, nhận đường chuyền của Son Heung-min trong vòng cấm, Harry Kane thành công mở tỉ số cho Tottenham. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu, như vậy với 3 điểm trong trận đấu này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 3 với 74 điểm và chắc suất nằm trong top 4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang