Cuối tuần sôi động cùng Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, 01/09/2018 10:35

|

(CAO) Vào cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ bước vào vòng đấu thứ 4. Đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ hành quân đến sân nhà của Leicester, giành trọn 3 điểm sẽ giúp The Kop giữ vững ngôi đầu bảng.

Leicester – Liverpool

Trận thắng 2-1 trước Southampton đã giúp tinh thần của Bầy cáo lên cao. Hiện tại Leicester đang có 6 điểm sau 3 vòng đấu với 2 trận thắng và 1 trận bại. Tiếp đón Liverpool lúc này sẽ là một thách thức thực sự cho chủ sân King Power, sau 3 vòng đầu Liverpool giành được 9 điểm tuyệt đối.

Bộ 3 'át chủ bài' của Liverpool đang là mối đe dọa với hàng thủ của mọi đối thủ.

Bộ ba Salah-Mane-Firmino đã cho thấy sự ăn ý và nguy hiểm như mùa bóng trước. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ còn có những tân binh vô cùng chất lượng. Với tương quan lực lượng hiện tại thì rất khó cho đội chủ nhà có thể giành được điểm. Trận đấu giữa Leicester và Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 1-9.

Chelsea – Bournemouth

Việc Liverpool có 3 điểm trên sân Leicester là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì vậy đoàn quân của HLV Sarri buộc phải thắng Bournemouth để tiếp tục theo đuổi ngôi đầu bảng. Với 3 trận thắng đầu tiên, Chelsea cũng đang có 9 điểm, chỉ thua Liverpool và Tottenham về hiệu số.

Đoàn quân của HLV Sarri đang có phong độ cao.

Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà sẽ là cơ hội để HLV Sarri lấy trọn 3 điểm, tuy nhiên đội khách không phải đối thủ dễ chịu. Sau 3 vòng đấu Bournemouth giành được 7 điểm với 2 thắng và 1 hòa, giữ vị trí thứ 6 trên bxh. Chính vì thế Chelsea không được chủ quan trước đối thủ khó chịu này. Trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth sẽ được diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 1-9.

Man City – Newcastle

Trận hòa ở vòng 3 trước Wolves đã đẩy Man City từ ngôi đầu bảng xuống vị trí thứ 5. Chính vì vậy mà ở vòng 4 này, đoàn quân của Pep sẽ phải nỗ lực và cải thiện ở hàng công để có thể giành 3 điểm. Trước một Newcastle đang thi đấu không ổn định, The Citizens được dự đoán sẽ dễ dàng giành lấy chiến thắng.

Trận hòa trước Wolves đã khiến Man City đánh mất ngôi đầu bảng.

Hiện tại, Chích chòe chỉ có được 1 điểm và đang đứng thứ 16 trên bxh, nếu không cải thiện được vị trí thì rất có thể Newcastle sẽ phải gia nhập nhóm ‘cầm đèn đỏ’. Trận đấu giữa Man City và Newcastle sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 1-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang