Chủ nhà Bình Định thất thủ trong trận ra quân VCK U19 Quốc gia 2017

Thứ Tư, 22/03/2017 00:58  | Bình Lê

|

(CAO) Chiều 21-3, tại sân vận động Quy Nhơn, Vòng Chung kết giải bóng đá U19 quốc gia 2017 chính thức khai mạc với hai trận đấu giữa Bình Định - Thừa Thiên Huế và Viettel - Long An.

Đội chủ nhà Bình Định bị dẫn trước ngay ở phút thứ 5 sau pha dứt điểm của hậu vệ trái Nguyễn An. Đội U19 Bình Định có quãng thời gian thi đấu nỗ lực sau đó nhưng không thể gây nguy hiểm cho cầu môn đối phương.

Bình Định và Huế đá trận khai mạc

Tuy nhiên, may mắn đến với đội chủ nhà ở phút 43, một hậu vệ của Huế để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài cho Bình Định hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Tấn Tài sút thành công, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Đến phút 65, Thế Phong (U19 Huế) tận dụng sai lầm của hàng thủ Bình Định để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Cầu thủ trẻ này được bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu.

Trong trận đấu thứ hai của bảng A, U19 Viettel chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi thắng U19 Long An với tỉ số 8-0.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U19 Viettel kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 4 với cú dứt điểm tinh quái của Trần Minh Hiếu.

Viettel thắng đậm

Đội bóng của ông Đinh Thế Nam thể hiện sự vượt trội về mọi mặt từ khả năng giữ bóng cho đến thực hiện chiến thuật.

Sức ép liên tục của U19 Viettel khiến Long An bộc lộ nhiều sơ hở ở hàng phòng ngự. Tận dụng điều đó, Nhâm Mạnh Dũng và Trần Danh Trung (cú đúp) ghi thêm 3 bàn trước khi hiệp một khép lại, giúp đội nhà dẫn trước 4-0.

Viettel tiếp tục thi đấu áp đảo trong hiệp 2 để ghi thêm 4 bàn do công của Mạnh Dũng (2 bàn), Danh Trung và Kim Nhật để ấn định chiến thắng 8-0.

Giải U19 quốc gia 2017 có 8 đội góp mặt, được chia làm 2 bảng. Các đội thi đấu một lượt, chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. Sau giải, ban tổ chức sẽ chọn một đội hình tham dự Giải U19 quốc tế, diễn ra giữa tháng 4 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang