Champions League sáng 24-11:

Barca thắng nhẹ, Bayern thua sốc

Thứ Năm, 24/11/2016 07:42  | Đức Thiện

|

(CAO) Các trận đấu còn lại của lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 24-11 khép lại với kết quả bất ngờ nhất thuộc về Bayern Munich.

Bảng A: Arsenal mất cơ hội dẫn đầu

Đội bóng thủ đô nước Anh cần một kết quả tốt trước Paris Saint-Germain để có được ngôi đầu bảng A. Song các “Pháo thủ” lại trình diễn một phong độ kém thuyết phục và không thể gây khó cho đối phương. Chính PSG mới là đội có nhiều cơ hội ngon ăn hơn trên sân Emirates nhưng Cavani lại không biết chắt chiu.

Niềm vui của PSG - Ảnh: Getty Images

Trận hòa 2-2 đẩy PSG lên đầu bảng A, vì cả hai đội có cùng 11 điểm nhưng đội bóng nước Pháp có thành tích đối đầu tốt hơn.

Ở trận còn lại, hai đội đã chắc chắn bị loại là Ludogoretz Razgrad và Basel cầm hòa nhau 0-0.

Bảng B: Besiktas ngược dòng ngoạn mục

Dù bị Dynamo Kyiv cầm hòa 0-0 nhưng Napoli vẫn tạm có được ngôi đầu bảng B với 8 điểm. Trong khi đó, hai đội bám đuổi phía sau là Besiktas và Benfica lại cống hiến cho người hâm mộ một trần cầu mãn nhãn.

Benfica nhẹ nhàng tạo ra cách biệt 3 bàn chỉ trong 31 phút nhờ công của Goncalo Guedes, Nelsinho và Ljubomir Fejsa. Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay đội khách thì Besiktas bất ngờ vùng lên ở hiệp đấu thứ hai.

Những nỗ lực của họ được đền đáp bằng các bàn thắng của Cenk Tosun, Ricardo Quaresma và Vincent Aboubakar. Kết thúc trận đấu, hai đội đành hài lòng với kết quả hòa 3-3 đầy kịch tính. Benfica vẫn đang tạm xếp trên với 8 điểm, còn Besiktas có được 7 điểm sau 5 vòng.

Bảng C: Messi lập cú đúp

Cú đúp của Messi giúp cho Barca có được ngôi đầu bảng C - Ảnh: AP

Celtic bị Barcelona vùi dập với tỉ số 7-0 trong trận lượt đi cách đây gần hai tháng. Vì vậy không có gì bất ngờ khi họ tiếp tục để thua đại diện của Tây Ban Nha. Bất ngờ có chăng là việc Barca lần này chỉ ghi được vỏn vẹn hai bàn thắng.

Nhân vật chính của trận đấu vẫn là Lionel Messi. Anh ghi được cú đúp ở các phút 24 và 56 của trận đấu. Trận thắng nhẹ nhàng 2-0 giúp cho Barca chắc chắn có được ngôi đầu bảng C vì có được 12 điểm, hơn đội thứ hai là Manchester City 4 điểm trong khi chỉ còn một lượt trận.

Ở trận còn lại, dù không tìm được một chiến thắng trước Borussia Monchengladbach nhưng trận hòa 1-1 là đủ để Manchester City tiến vào vòng trong khi có được 8 điểm và hơn đội bóng nước Đức thành tích đối đầu.

Bảng D: Bayern Munich thua sốc

Sau trận thua trước Dortmund tại Bundesliga cuối tuần trước, “Hùm xám” tiếp tục gây thất vọng ở sân chơi châu Âu. Lần này, họ nhận thất bại trước đội bóng kém tên tuổi Rostov.

Các cầu thủ Rostov (áo xanh) ăn mừng chiến thắng bất ngờ trước Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Sự chủ quan của Bayern khiến cho họ phải trả giá, khi chính họ mới là đội có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Douglas Costa. Nhưng lần lượt Serdar Azmoun và Dmitri Poloz ghi hai bàn liên tiếp cho đội chủ nhà. Juan Bernat dù nỗ lực gỡ hòa cho Bayern nhưng họ vẫn phải chịu cảnh trắng tay khi Christian Noboa ra đòn kết liễu nhà đương kim vô địch nước Đức.

Trận thua này không ảnh hưởng khả năng đi tiếp của Bayern vì họ đã có vé vào vòng trong từ lượt trận trước. Tuy nhiên họ phải trả giá bằng chính ngôi đầu vì Atletico Madrid sau khi đánh bại PSV đã có 15 điểm và hơn Bayern đến 6 điểm khi chỉ còn 1 lượt trận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang