Thái Lan đè bẹp Indonesia trong ngày ra quân AFF Cup

Thứ Bảy, 19/11/2016 17:45  | Tường Lân

|

(CAO) Mặc dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp hai nhưng các cầu thủ Thái Lan vẫn đánh bại Indonesia 4-2 trong trận ra quân AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra lúc 15 giờ 30 chiều nay (19-11) trên sân Philippine Sports (Bocaue, Philippines).

Diễn biến trận đấu

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ trong trận đấu này, Thái Lan chủ động nhập cuộc nhanh với những pha tấn công liên tục. Chỉ 5 phút bóng lăn, tỷ số trận đấu được mở cho đội bóng xứ chùa vàng do công của Teerapat với một cú dứt điểm trái phá sau một tình huống lóng ngóng của hậu vệ Indonesia.

Những phút tiếp theo, sóng gió liên tiếp ập đến với Indonesia. Đến phút 36, từ một pha tấn công bên cánh trái, Chanathip xoay sở khéo léo trong vòng vây hậu vệ Indonesia rồi căng ngang cho Teerasil Dangda dễ dàng đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-0 cho Thái Lan.

Trở lại sau giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ Indonesia đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Chỉ trong vòng 3 phút từ 53 đến 56, Boas Salossa và Lerby Eliandry lần lượt chọc thủng lưới Thái Lan để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Dangda toả sáng với cú hat-trick - Ảnh: Getty Images/ AFF Cup

Bị gỡ hoà một cách chóng vánh, Thái Lan vùng lên thi đấu mạnh mẽ. Họ gây áp lực lớn về phía khung thành Indonesia bằng những pha phối hợp cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, mãi đến phút 79, ưu thế mới được Thái Lan tái thiết lập. Người nâng tỷ số lên 3-2 cho đoàn quân của HLV Kiatisak là đội trưởng Dangda.

Những phút cuối, trân đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha bóng ăn miếng trả miếng của 2 đội. Đến phút bù giờ cuối cùng, Sarach Yoonen căng ngang thuận lợi để Dangda đệm bóng trong tư thế trống trải, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình và ấn định chiến thắng 4-2 cho Thái Lan.

Đội hình thi đấu:

Thái Lan: Kawin, Thasatchanan, Adison Promrak, Tanaboon Kesarat, Pratum Chuthong, Tristan Do (Sarawut, 64’), Pakkhao Anan, Sarach Yooyen, Perapat Notechaiya, Chanathip Songkrasin, Theerasil Dangda, Sircoch Chatthong (Charyl Chappuis, 83’).

Indonesia: Kurnia Meiga, Beny Wahyudi, Rudolof Basna, Fachruddin Diaryanto, AbduhLestaluhu, Andik Vermansyah (Evan Dimas, 83’), Stefano Lilipaly, Bayu Pradana, Rizki Pora, Lerby Eliandry (Zulham Zamrum, 75’), Boaz Salossa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang