Jurgen Klopp mong CĐV Liverpool cư xử lịch sự với Roma

Thứ Ba, 24/04/2018 09:10

|

(CAO) HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã yêu cầu người hâm mộ hãy cư xử lịch sự và tôn trọng Roma trong chuyến làm khách của đội bóng Italy đến sân Anfield.

Roma sẽ đến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League vào ngày 25-4. Ông Jurgen Klopp đã đặc biệt nhắc nhở, yêu cầu CĐV không đốt pháo sáng, ném chai và lon vào xe buýt của đội khách.

Trước đó, ở trận tứ kết Champions League lượt đi giữa Man City và Liverpool tại sân Anfield, CĐV Lữ đoàn đỏ đã đốt pháo sáng, ném chai vào xe buýt của Man City. Dù lực lượng cảnh sát đã có mặt nhưng vẫn không thể ngăn cản đám đông quá khích.

Xe buýt của Man City trong chuyến hành quân đến sân Anfield đã bị một số CĐV quá khích ném chai, lọ.

Kết quả, xe buýt của Man City bị vỡ kính nhưng may mắn không có ai bị thương. HLV Pep Guardiola rất tức giận trước hành động của một số CĐV quá khích và Man City cũng đã báo cáo vụ việc lên UEFA.

Cảnh sát sẽ tăng cường lực lượng trong trận đấu với Roma để tránh trường hợp đáng tiếc tái diễn.

Cảnh sát vùng Merseyside đang tiến hành điều tra vụ việc trên, UEFA cũng cho biết sẽ xem xét các thủ tục kỷ luật. HLV Jurgen Klopp nói: “Liverpool là một CLB nổi tiếng với sự hiếu khách, vì vậy chúng ta không nên tấn công xe buýt của đội bạn. Hãy thể hiện sự tôn trọng với đội khách bên ngoài sân vận động”.

Trong trận đấu với Roma sắp tới, cảnh sát sẽ tăng cường lực lượng để giữ gìn trật tự, đồng thời chó nghiệp vụ cũng sẽ được điều động để phát hiện pháo sáng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang