The Kop xây chắc vị trí thứ 3?

Thứ Bảy, 21/04/2018 09:35

|

(CAO) Hành quân đến sân The Hawthorns, mục tiêu của Liverpool là kiếm 3 điểm để giữ chắc vị trí thứ 3 trên BXH. Với phong độ thi đấu hiện tại của West Brom, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp được dự đoán sẽ không khó giành chiến thắng.

Trong 8 trận thi đấu gần nhất của hai đội trên mọi đấu trường, Liverpool bất bại trước West Brom với 2 trận thắng và 6 trận hòa. Với phong độ đang lên cao của Salah và các đồng đội thì 3 điểm được dự đoán sẽ nằm trong tay của Lữ đoàn đỏ.

Salah cùng đồng đội đang hủy diệt mọi đối thủ.

Về phía chủ nhà West Brom, chiếc vé xuống hạng đã nằm trong tay đội bóng này. Việc phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà càng khiến cho tình hình tồi tệ hơn. Sau 34 vòng đấu, West Brom chỉ có 24 điểm, cách nhóm an toàn đến 5 điểm.

Chelsea đang đe dọa vị trí thứ 4 của Tottenham.

Thắng trận đấu này, Liverpool sẽ tăng cách biệt với Tottenham lên 5 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Cuộc đua vào top 4 vẫn đang diễn ra căng thẳng khi vị trí thứ 4 của Spurs có nguy cơ bị Chelsea chiếm.

Liverpool sẽ phải thật thận trọng trước AS Roma.

The Kop đang thi đấu rất thăng hoa trên mọi đấu trường, đặc biệt là ở Champions League khi đánh bại Manchester City và giành vé vào vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của Liverpool tại Champions League là AS Roma, chắc chắn HLV Jurgen Klopp sẽ phải thật cẩn thận trước đội bóng này nếu không muốn đi vào vết xe đổ của Barcelona.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang