Những bản hợp đồng đi vào lịch sử bóng đá thế giới (P2)

Thứ Hai, 01/01/2018 09:31

|

(CAO) Để có thể đánh giá sức mạnh của một đội bóng thì cần phải nhìn vào chất lượng cầu thủ. Có những thương vụ chuyển nhượng đã làm cho cả thế giới bóng đá điên đảo vì tính bất ngờ cùng với số tiền mà các CLB bỏ ra.

Romelu Lukaku (MU – 84,7 triệu euro)

Lukaku chuyển từ CLB Everton đến MU với mức chuyển nhượng 84,7 triệu euro. Anh đã chứng minh được giá trị của một tiền đạo ở mùa bóng đầu tiên.

Thời gian gần đây, phong độ của Lukaku đang có dấu hiệu đi xuống.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, người hâm mộ đang đặt dấu hỏi cho tiền đạo người Bỉ này khi phong độ của Lukaku đang có dấu hiệu đi xuống.

James Rodriguez (Real Madrid - 80 triệu euro)

Ngôi sao người Colombia đã thi đấu rất thành công tại World Cup 2014 với một phong độ tốt. Real Madrid đã phải cạnh tranh với nhiều ông lớn như MU, Tottenham, PSG, … để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Mức phí mà Real phải chi trả để có được James đạt con số hơn 80 triệu euro.

Sau một thời gian ngồi ghế dự bị, hiện tại James đang thi đấu tại Bayer Munich theo hợp đồng cho mượn.

Anh có một mùa giải khá thành công khi gia nhập Real nhưng càng về sau, phong độ của cầu thủ James càng có dấu hiệu đi xuống và anh bị đẩy lên ghế dự bị. Hiện anh đang được thi đấu tại Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn.

Virgil van Dijk (Liverpool – 84,5 triệu euro)

Liverpool muốn tăng cường hàng phòng ngự bằng 1 bản hợp đồng mới và Dijk lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên đội bóng này.

Liverpool đã phải chi 84,5 triệu euro để chiêu mộ Dijk.

Sau nhiều lần thương lượng không thành công, Liverpool đã đưa ra số tiền 84,5 triệu euro để Southampton chịu bán trung vệ này.

Luis Suarez (Barcelona – 81,7 triệu euro)

Sau khi nhận án phạt vì cắn Giorgio Chiellini, Barcelona đã mạo hiểm khi chi ra số tiền khổng lồ 81,7 triệu euro để chiêu mộ Suarez.

Suarez đã tỏa sáng khi thi đấu tại Barcelona.

Tuy nhiên quyết định mạo hiểm của đội bóng xứ Catalan là chính xác, Suarez đã chứng minh cho người hâm mộ thấy được giá trị của mình. Cựu tiền đạo Liverpool đã tỏa sáng, góp công lớn vào 2 chức vô địch La Liga trong 3 mùa giải tại sân Nou Camp.

Angel Di Maria (MU – 75 triệu euro)

Thêm một kế hoạch chiêu mộ tiền vệ từ La Liga sang Premier League nữa của MU dường như không thành công.

MU đã chi 75 triệu euro để chiêu mộ Di Maria.

MU phải bỏ ra 75 triệu euro để chiêu mộ cựu cầu thủ của Real, tuy nhiên những bất đồng của Di Maria với HLV Louis van Gaal đã dần đưa anh lên ghế dự bị.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang