Những hình ảnh đẹp trong trận U22 Việt Nam thắng U22 Lào 6-1

Thứ Năm, 28/11/2019 20:17

|

(CAO) Thi đấu đúng đấu pháp, các học trò của HLV Park Hang-seo dễ dàng đánh bại Lào với tỷ số đậm 6-1, qua đó giành ngôi đầu bảng.

Ra sân với nhiều cầu thủ không thi đấu ở trận đầu, đặc biệt trong số đó có Quang Hải. Đây là điều mà HLV Park Hang-seo muốn nhắm đến bởi việc nếu để các trụ cột nghỉ quá lâu sẽ ảnh hưởng đến phong độ cũng như cảm giác bóng.

Khi các khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, bàn thắng đã đến ở phút thứ 3. Tiến Linh trong một pha thoát xuống sau đường chuyền của đồng đội đã dứt điểm hạ gục Xaysavath. Sau khi có bàn thắng khai thông, Việt Nam liên tục dồn ép. Đến phút 17, Tiến Linh lần nữa lập công nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, trong vòng 3 phút (từ 54 đến 57), Hùng Dũng và Tiến Linh đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0. Tuy vậy, U22 Việt Nam tỏ ra chủ quan và bị đối thủ rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4 nhờ công Kahern sau một pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt.

Các cầu thủ U22 Việt Nam ăn mừng sau khi ghi bàn thắng

Ngay lập tức, ông Park bày tỏ sự không hài lòng và chỉnh đốn lại việc thi đấu của các học trò. Ông tung Đức Chinh vào sân nhằm tận dụng thể trạng cũng như tốc độ càn lướt của chân sút thi đấu cho SHB Đà Nẵng giúp Việt Nam có thêm nhiều cơ hội. Ở những phút cuối trận, Trọng Hoàng và Quang Hải xông xáo đóng góp thêm 2 bàn thắng để ấn định chung cuộc tỉ số 6-1.

Sau hai lượt trận, U22 Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 11 bàn thắng và chỉ thủng lưới một lần. Ngày 1/12 tới, U22 Việt Nam sẽ được trở về sân Riazal Memorial để tiếp đón U22 Indonesia – một đội bóng được đánh giá là vô cùng khó chơi.

Trả lời phỏng vấn họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự không hài lòng sau bàn thua của U22 Việt Nam. Ông nói: “Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ với những tình huống tương tự, nhưng không hiểu sao các cầu thủ vẫn mắc lỗi. Chúng tôi cần phải xem xét và rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc”.

Ngoài ra, nhận xét về Indonesia sắp tới, ông Park khẳng định: “Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng, do vậy tôi cần phải có sự tính toán kỹ càng”.

Một số hình ảnh ấn tượng trận đấu:

Tiến Linh có được hattrick ở trận đấu thứ 2
Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng sau khi liên tiếp ghi bàn vào lưới U22 Lào

Hùng Dũng và Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên ở Sea Games năm nay
"Lão tướng" Trọng Hoàng cũng đã điền tên mình lên bảng điện tử
HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo sau trận đấu

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang