HLV Park Hang-seo chỉ ra nhiều sai sót trong trận thắng Brunei 6-0

Thứ Hai, 25/11/2019 19:21

|

(CAO) Giành chiến thắng đậm 6-0, U22 Việt Nam đã có màn ra mắt ấn tượng tại SEA Games 30. Dù vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có kết quả tốt ở các trận đấu tiếp theo.

Ra sân với phần lớn các cầu thủ dự bị, điều này dễ hiểu bởi Brunei là đội bóng yếu. Lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội đã cách 8 tháng. Khi ấy, dù không cần bung sức quá nhiều nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn giành chiến thắng với tỉ số 6-0.

Ở trận đấu mở màn SEA Games 30 này cũng thế, chỉ cần 9 phút để Đức Chinh mở tỉ số sau đường chuyền chính xác của Hoàng Đức. Phút 24 anh tiếp tục ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Việt Nam tiếp tục dâng cao để tìm kiếm bàn thắng nhằm ganh đua hiệu số với các đội bóng khác ở bảng đấu trong tình huống xấu có thể xảy ra. Trong một ngày xuất sắc, tiền đạo Đức Chinh xuất sắc hoàn thành lập cú poker cho riêng mình.

Hai bàn thắng còn lại của đội bóng áo đỏ được ghi do công của Việt Hưng và Trọng Hùng ở phút 60 và 87.

Đức Chinh ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Brunei.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo liên tục bày tỏ sự cảm ơn với VFF, ông nói: “Nhờ sự quan tâm sâu sắc của Liên đoàn mà các cầu thủ chúng tôi mới có sức khỏe tốt như ngày hôm nay”.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chỉ ra những sai sót mà các học trò đang mắc lỗi và quyết tâm phải khắc phục sớm trong thời gian tới nếu muốn đạt được mục tiêu giành HCV tại SEA Games.

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn trong phòng họp báo sau trận đấu

Sau đây ba ngày (lúc 15 giờ ngày 28-11), U22 Việt Nam sẽ tiếp tục trận đấu thứ hai tại bảng B. Đối thủ của chúng ta là Lào. Hy vọng với tinh thần đang lên cao, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có chiến thắng đậm để tạo tiền đề quan trọng trước trận đấu với các đối thủ nặng ký là Thái Lan, Singgapore và Indonesia.

Một số hình ảnh trong trận đấu:

Một pha đi bóng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh
HLV Park Hang-seo luôn tỏ vẻ không mấy hài lòng khi các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn
Đức Chinh ăn mừng cùng đồng đội
Triệu Việt Hưng có thể được xem là cầu thủ kém may mắn nhất hôm nay khi bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang