Cổ động viên Đồng Nai đang "sốt xình xịch"

Thứ Bảy, 27/01/2018 08:10  | Thể Trịnh

|

(CAO) Những ngày này, khắp nơi ở TP Biên Hòa, các cổ động viên bóng đá đang trong cơn “sốt xình xịch” với sự khẩn trương để cổ động cuồng nhiệt nhất cho đội bóng nước nhà giành chiến thắng.

Ghi nhận trước trận đấu chung kết tại TP.Biên Hòa vào chiều 26-1, các cửa hàng thời trang nhuộm một màu áo đỏ sao vàng để phục vụ cho người dân mê bóng đá. Bên cạnh đó, cờ Tổ quốc, băng rôn và những stick in hình trái tim, slogan ... cũng đang được rốt ráo chuẩn bị cho trận đấu chung kết “kinh điển” của bóng đá Việt Nam.

Anh Mạnh một người lao động tại Đồng Nai vui mừng khi nhắc đến chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam khi vào đến trận chung kết: “Chưa khi nào tôi cảm nhận lứa bóng đá trẻ Việt Nam lại đá được những trận xuất thần như hiện nay. Bóng đá thực thụ những ngày qua đã khiến cho riêng bản thân tôi được giải tỏa nhiều mệt mỏi sau giờ làm việc tại công ty. Có thể nói các cầu thủ trẻ đang đốn tim nhiều người dân bằng liên tiếp những chiến công huy hoàng.Trận đấu ngày mai sẽ tiếp tục đưa bóng đá nước nhà lên tầm cao mới nếu như U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Uzbekistan”.

Cùng tâm trạng và niềm háo hức trước trận đấu chung kết sắp diễn ra, anh Nam - Giám đốc kinh doanh Công ty Ford Đồng Nai chia sẻ: “Những trận thắng của đội tuyển Việt Nam vừa rồi tôi đều theo dõi và không bỏ qua một giây phút cuối cùng. Hồi hộp, căng thẳng rồi lại được vỡ òa trong cảm giác chiến thắng. Nhân viên tại công ty tôi đều được lệnh nghỉ làm cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam. Để tiếp tục khích lệ tinh thần trước trận chung kết, chúng tôi đã chuẩn bị đồng phục cổ cũ và cho dán hình đội tuyển Việt Nam lên ô tô tại showrom của công ty. Trận đấu ngày mai nếu giành chiến thắng sẽ rất đáng khen cho đội tuyển Việt Nam”.

Ghi nhận một số tuyến đường, cờ và băng rôn đã được bày bán nhiều nơi. Cánh tài xế thể hiện tình yêu giành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam bằng cách treo quốc kỳ bên cabin xe. Trên mạng xã hội hiện nay nhiều hội cổ động viên đã sẵn sàng xuống phố nếu như đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng!

Chúc cho các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu đạt phong độ tốt nhất, kết quả dù thắng hại bại cũng đã làm nức lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cổ động viên TP Biên Hòa khẩn trương chuẩn bị cho trận chung kết
Sẵn sàng cho Việt Nam chiến thắng
Chiếc xe tải chạy trên đường cũng... hết mình cổ vũ cho U23 Việt Nam

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang