CLB VTV Bình Điền Long An ăn mừng chức vô địch quốc gia sau 6 năm chờ đợi

Thứ Bảy, 27/01/2018 10:26  | Trần Vinh

|

(CAO) Tại lễ mừng công đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An diễn ra tối 26-1 ở TP.Tân An, HLV Nguyễn Quốc Vũ thừa nhận danh hiệu vô địch quốc gia 2017 giống như một cú hích đối với thầy trò ông trong hành trình còn rất dài ở phía trước.

Thầy trò ông Nguyễn Quốc Vũ đã nhận được gần 2 tỷ đồng tiền thưởng từ Công ty CP phân bón Bình Điền và các Mạnh thường quân cho ngôi vô địch quốc gia sau 6 năm chờ đợi.

Đội trẻ cũng được trao 200 triệu đồng nhờ thành tích giành ngôi vô địch giải trẻ CLB toàn quốc. Tính tổng cộng (thêm cả khoản thưởng nóng hơn 300 triệu đồng từ Trung tâm đào tạo và thi đấu TDTT tỉnh Long An) các cô gái bóng chuyền VTV Bình Điền Long An đã “bỏ túi” hơn 2 tỷ đồng.

“Chúng tôi coi đây là động lực cho ngày mai, vì thể thao nói chung và bóng chuyền nói riêng cần sự vận động liên tục, nỗ lực liên tục. Có thể hôm nay đội giành danh hiệu cao nhất, nhưng nếu không chuẩn bị ngay lập tức cho ngày mai, có thể phải nếm trải thất bại. Do đó, chúng tôi sẽ bước vào mùa giải 2018 với một tinh thần và khát vọng mới.”, HLV Nguyễn Quốc Vũ khẳng định.

Cả mùa giải 2017, những Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Hồng Đào, Kim Liên, Kim Thanh, Nguyễn Thị Trinh, Ánh Ngọc… luôn cống hiến hết mình cho các đội bóng mà họ khoác áo, từ CLB cho đến các đội tuyển quốc gia, để rèn luyện chuyên môn, bản lĩnh vì thành công của đội bóng VTV Bình Điền Long An.

VTV Bình Điền Long An năm 2017 đã đóng góp 5 VĐV cho ĐTQG, 6 VĐV cho đội tuyển trẻ quốc gia, gồm: Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Hồng Đào, Nguyễn Thị Kim Liên, Nguyễn Khánh Đang, Đặng Thị Kim Thanh, Dương Thị Hên…

Trao thưởng cho các VĐV

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang