Hạ Chelsea, MU đòi lại vị trí nhì bảng

Thứ Hai, 26/02/2018 09:41

|

(CAO) Tiếp đón đoàn quân của HLV Conte, một đội bóng đang khát khao chiến thắng để chắc suất vào top 4. Dù rất nỗ lực nhưng The Blues vẫn không thể có điểm trước MU và phải chấp nhận vị trí thứ 5 trên BXH.

Tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford và phải thi đấu muộn hơn các đối thủ, áp lực càng đè nặng lên thầy trò HLV Mourinho. Nếu thất bại trong trận đấu này thì Quỷ đỏ sẽ rời khỏi top 4, một kịch bản quá nguy hiểm cho MU.

Trước khi bước vào trận đấu, giới chuyên môn đánh giá MU có phần nhỉnh hơn so với Chelsea. Quỷ đỏ đang có đội hình tốt nhất cùng với phong độ thi đấu ổn định, Chelsea thì vừa trải qua một cuộc chiến căng thẳng với Barcelona.

Willian ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea ở phút 32.

Bước vào trận đấu, bất ngờ xảy ra khi Chelsea là đội bóng ghi bàn trước. Từ một pha chuyền trung lộ chính xác, Willian thoát xuống hạ gục De Gea và mở tỉ số cho The Blues ở phút 32. Có được bàn thắng Chelsea chủ động chơi tấn công nhưng đều bị các hậu vệ của MU ngăn cản.

Lukaku tỏa sáng và ghi bàn gỡ hòa cho MU.

MU cũng liên tục ăn miếng trả miếng, bộ ba hàng tiền đạo của MU là Sanchez-Lukaku-Martial đã phối hợp ngay trước vòng 16m50 tạo điều kiện thuận lợi cho Lukaku ghi bàn gỡ hòa ở phút 39.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Lingard vào sân thay người và đã có 1 bàn thắng tuyệt vời từ pha chuyền bóng bổng của Valencia, nâng tỷ số lên 2-1 cho MU ở phút 75.

Lingard ghi bàn thắng thứ 2, hoàn tất màn lội ngược dòng cho Quỷ đỏ.

Thời gian còn lại của trận đấu, dù Chelsea cố gắng dồn lên tấn công nhưng hàng thủ của MU đã làm việc rất tốt trong trận đấu này. Kết quả chung cuộc, MU đánh bại Chelsea ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 2-1. Như vậy MU giành lại được vị trí thứ 2 từ tay Liverpool, Chelsea rớt xuống vị trí thứ 5, Tottenham leo lên vị trí thứ 4 của The Blues.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang