Sterling và Joe Hart sẽ ra sân vào ngày mai

Chủ Nhật, 26/07/2015 16:48  | Tường Lân

|

(CAO) Trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra chiều nay (26-7), HLV Pellegrini khẳng định Sterling và Joe Hart sẽ ra sân thi đấu với ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ Man City xuống sân bay

Sau chuyến bay dài từ Australia, chuyên cơ chở các thành viên CLB Manchester City đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 18 giờ 40 hôm qua (25-7) để mở đầu chuyến du đấu kéo dài 3 ngày (25, 26, 27) trong sự chào đón nồng nhiệt của NHM Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, đại diện SHB... cũng có mặt tại sân bay để chào mừng đoàn quân của HLV Pellegrini.

Ngay sau khi xuống sân bay, các cầu thủ và Ban huấn luyện Man City đã nhanh chóng lên xe về khách sạn để nghỉ ngơi phục hồi sức khoẻ chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ Man City được chào đón nồng nhiệt

Trong chuyến du đấu lần nay, HLV Pellegrinni mang theo 27 cầu thủ. Đây là những cầu thủ tốt nhất của nửa xanh thành Manchester ở thời điểm hiện tại như Sterling, Joe Hart, David Silva, Samir Nasri, Edin Dzeko... Sự vắng mặt đáng chú ý nhất chính là cầu thủ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure do chấn thương.

Trong ngày hôm nay (26-7), các cầu thủ Man City đã đến thăm, giao lưu cùng các sinh viên của ĐH Quốc gia Hà Nội và làng trẻ SOS Hà Nội. Tại đây, các ngôi sao của Man xanh tỏ ra vô cùng ngạt nhiên trước sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam.

Các cầu thủ Man City thăm và giao lưu với sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội và làng trẻ SOS Hà Nội

Chiều cùng ngày, buổi họp báo trước trận đấu giữa hai đội cũng đã diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh việc khen ngợi vẻ đẹp của Việt Nam và sự cuồng nhiệt của CĐV Việt, HLV Pellegrini còn cho biết về trận đấu ngày mai: "Chúng tôi mang đến đây đội hình mạnh nhất và nếu không có gì trở ngại, những cầu thủ như Sterling và Joe Hart sẽ có mặt trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ có hai buổi tập vào chiều nay và sáng mai để làm quen với mặt sân và khí hậu tại Việt Nam".

Sterling sẽ có mặt trong trong giao hữu ngày mai

HLV trưởng ĐTVN Miura trả lời trong cuộc họp báo: "Đây là trận đấu để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 của chúng tôi. Man City rất mạnh và các cầu thủ chúng tôi chắc chắn sẽ gặp khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thể hiện được sự tự tin và tôi hy vọng chúng ta sẽ có được bàn thắng vào lưới Man City".

Trận giao hữu giữa ĐTVN và CLB Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối mai (27-7). Ngay sau đó, Man City sẽ ra sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến du đấu tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang