Sở thích lành mạnh của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ USD trong vài giây

Thứ Tư, 16/06/2021 16:18

|

(CAO) Trong cuộc họp báo trước trận Bồ Đào Nha - Hungary, Cristiano Ronaldo nhìn thấy trên bàn có hai chai Coca-Cola anh đã tự tay dời đi, rồi lấy nước lọc ra uống và khuyên mọi người dùng nước lọc.

Hành động này của Ronaldo ngay lập tức có tác động tới phiên giao dịch hôm 15-6, giá cổ phiếu Coca-Cola giảm từ 56,1 USD giảm xuống 55,22 USD, và lên lại 55,44 USD vào cuối phiên, mức giảm 1,6% tương đương khoảng 4 tỷ USD.

Cả thế giới đều thấy hành động của Ronaldo dời hai chai Coca-Cola khỏi ống kính truyền hình, sau đó, anh giơ chai nước lọc lên và nói: "Hãy uống nước lọc". Với việc sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ hành động của Ronaldo rõ ràng có tác động vô cùng to lớn với các nhãn hàng. 

Sở thích lành mạnh của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ USD trong vài giây

Để xoa dịu dư luận, đại diện Coca-Cola cho rằng mỗi người đều có sở thích riêng và Ronaldo trở nên đặc biệt cũng nhờ sở thích mang tính cá nhân của anh ấy.

Rõ ràng, hành động của Ronaldo là vô tình, anh hẳn phải biết Coca-Cola đã chi hàng chục triệu USD để trở thành nhà tài trợ giải đấu, được xuất hiện ở nhiều nơi cho mục đích quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, rõ ràng điều của anh nói hoàn toàn chính xác, cơ thể sẽ khỏe khoắn hơn nếu chỉ sử dụng nước lọc và tránh các loại nước có đường.

Ronaldo luôn nổi tiếng với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và cường độ tập luyện chăm chỉ. Điều đó lý giải tại sao năm nay anh đã 36 tuổi nhưng vẫn giữ vị trí quan trọng ở tuyển Bồ Đào Nha, cũng như câu lạc bộ Juventus.​

Ronaldo có trận ra quân ấn tượng, 'xô đổ' 3 kỷ lục các kỳ Euro

Cristiano Ronaldo đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng với tuyển Bồ Đào Nha, cùng chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Hungary tại bảng F VCK Euro 2020.​

Việc tham gia trận đấu đầu tiên vòng bảng, đã giúp Ronaldo lập 2 kỷ lục mới trong các kỳ Euro. Đó là trở thành cầu thủ châu Âu ra sân nhiều nhất cho một đội tuyển quốc gia ở các giải đấu lớn (Euro, World Cup) với 39 trận. Cầu thủ đầu tiên trong lịch sử thi đấu 5 kỳ Euro liên tiếp.

Bồ Đào Nha từng được giới chuyên môn đặt câu hỏi, liệu họ có thể sống mà không cần "hơi thở" của Ronaldo? Câu trả lời đã có ngay trong trận đấu với Hungary rạng sáng 16-6, khi Ronaldo thực hiện thành công một quả phạt đền, và ghi thêm một bàn khác vào phút 90+2. Ronaldo cũng đi vào lịch sử Euro với 11 bàn thắng, vượt qua kỷ lục 9 bàn của cựu danh thủ người Pháp, Michel Platini.

Ronaldo có trận ra quân ấn tượng, "xô đổ" 3 kỷ lục các kỳ Euro

Người ta dường như không thấy một cầu thủ lão tướng 36 tuổi mà là một Ronaldo gần như thời đang ở đỉnh cao phong độ. Có được điều này đến từ nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và cường độ tập luyện chăm chỉ.

Rõ ràng, những kỷ lục mới sẽ tiếp tục được Ronaldo thiết lập trong các trận đấu tới của Euro 2020. Và không phải chỉ riêng Bồ Đào Nha, bất cứ đội tuyển nào nếu sở hữu siêu sao này trong đội hình thì chắc chắn khó có người nào thay thế được.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang