Đội tuyển Việt Nam đã được thưởng 8 tỷ đồng sau chuỗi trận lập nên kỳ tích

Thứ Tư, 16/06/2021 10:24

|

(CAO) Sau chuỗi trận lập nên kỳ tích cho lịch sử thể thao nước nhà với việc giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, tổng số tiền thưởng dành cho đội tuyển tính đến thời điểm này là 8 tỷ đồng.

Dù thua sát nút với tỷ số 2-3 trước Đội tuyển Bóng đá UAE nhưng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã ghi dấu ấn cho lịch sử thể thao nước nhà với việc giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 5 đội đứng thứ Nhì bảng có điểm số tốt nhất.

Việt Nam thua UAE tối 15/6 nhưng vẫn lập cột mốc lịch sử cho bóng đá nước nhà. Ảnh: Lâm Thoả/VNE

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước ta đạt được kỳ tích này. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thưởng 1 tỷ đồng và Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỷ đồng để động viên toàn đội tuyển.

Trước đó, đội đã được thưởng 5 tỷ đồng. Cụ thể, sau trận thắng Indonesia, đội tuyển được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng 1 tỷ đồng và 1 tỷ đồng từ một số doanh nghiệp.

Với chiến thắng quan trọng trước Đội tuyển Bóng đá Malaysia, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và 1 tỷ đồng do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước kêu gọi các doanh nghiệp động viên đội tuyển.

Tổng số tiền thưởng dành cho đội tuyển của chúng ta tính đến thời điểm này là 8 tỷ đồng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ rời UAE lúc 21 giờ 40 phút ngày 16/6 (giờ địa phương) để về nước và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 17/6.

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở Quận 7 (TPHCM) để đảm bảo phòng dịch COVID-19.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang