Thủ môn tuyển Anh chia tay Euro 2020

Thứ Ba, 15/06/2021 22:24

|

(CAO) HLV tuyển Anh, Gareth Southgate đã quyết định chọn Aaron Ramsdale, thủ thành khoác áo Sheffield United, thay thế Dean Henderson. Như vậy, thủ môn tuyển Anh trở thành cầu thủ thứ 2 phải rời Euro 2020 do chấn thương hông.

Thông tin này được trang chủ CLB Manchester United (MU), nơi Henderson đang thi đấu xác nhận: "Ban huấn luyện xác định chấn thương của Henderson cần phải đưa ra hội đồng bác sỹ để đánh giá nên việc anh ra sân thi đấu là tương đối hạn chế. Hiện anh ấy sẽ tập riêng, chờ kết quả xét nghiệm và ban huấn luyện sẽ đưa ra quyết định".

Thủ môn tuyển Anh, Dean Henderson chia tay Euro 2020 do chấn thương hông

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), các đội được phép thay thủ môn do chấn thương ở bất kỳ thời điểm nào của giải đấu. Nếu xét ở cấp câu lạc bộ, đây là một tin buồn với cá nhân Henderson khi anh đã rất nỗ lực để chiếm vị trí số 1 của David De Gea tại MU trong mùa giải này.

Còn ở tuyển Anh sự vắng mặt của Henderson cũng đủ khiến HLV Gareth Southgate đau đầu, bởi trước đó, Nick Pope đã không thể tham dự Euro 2020 vì chấn thương đầu gối. Anh chỉ mới ra quân trận đầu tiên tại Euro 2020 và giành chiến thắng 1-0 trước Croatia, và hiện đang đứng nhì bảng D vì kém CH Czech hiệu số. Trận đấu tiếp theo của Anh là vào rạng sáng 19-6, gặp Scotland.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang