Siêu phẩm đánh gót của Vardy giúp Anh đánh bại Đức

Chủ Nhật, 27/03/2016 07:55  | Tường Lân

|

(CAO) Bàn thắng tuyệt đẹp của Vardy giúp đội tuyển Anh gỡ hoà 2-2 và chơi bùng nổ trong những phút sau đó để lội ngược dòng thành công trước “Cỗ xe tăng” Đức trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (27-3).

Bước vào trận đấu, đội tuyển Đức chơi hưng phấn và liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm. Nhưng mãi đến phút 43, Toni Kroos mới tận dụng cơ hội mở tỷ số trận đấu. Khi hiệp 2 vừa bắt đầu được 8 phút, Đức có bàn nhân đôi cách biệt do công của Mario Gomez.

Siêu phẩm đánh gót của Vardy

Niềm vui của người Đức không kéo dài được lâu bởi chỉ 4 phút sau đó, Harry Kane có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Anh. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến khi Vardy có bàn sang bằng cách biệt cho Anh bằng siêu phẩm đánh gót.

Phút 74, trong một tình huống phản công nhanh, Nathaniel Clyne căng ngang chuẩn mực để tiền đạo của Leicester City băng vào đánh gọt điệu nghệ, hạ gục thủ thành Manuel Neuer.

Bàn thắng này giúp tinh thần các cầu thủ Anh trở nên thoải mái và họ chơi bùng nổ trong những phút còn lại. Trong khi đó, Đức gần như choáng váng và chơi như mơ ngủ. Đến phút 90, Eric Dier toả sáng ấn định chiến thắng 3-2 đầy ngoạn mục cho đội bóng xứ sở Sương mù.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang