Sắp khởi tranh giải bóng đá truyền thống Nhơn Phong mở rộng lần 2 năm 2015

Thứ Bảy, 30/05/2015 06:49  | Tường Lân

|

(CAO) Chiều mai (31-5), Giải bóng đá truyền thống Nhơn Phong (Bình Định) mở rộng lần 2 năm 2015 tại TPHCM sẽ được khởi tranh tại sân bóng đá Hiệp Phú II (12/5 A, Trương Văn Thành, Q.9, TPHCM).

Với thành công của giải lần thứ nhất, năm nay, BTC giải đã tăng số lượng các đội bóng tham dự lên 12 đội để đáp ứng như cầu của những người con Nhơn Phong yêu thích bóng đá. Các đội sẽ chia thành hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào tranh bán kết.

Giải có 12 đội tham gia

Đây là sự kiện thể thao lớn nhất của Hội đồng hương Nhơn Phong – Bình Định tại TPHCM. Giải không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm chia sẻ và gắn kết các thế hệ con em tỉnh nhà đang học tập và làm việc tại TPHCM mà còn là dịp để những người con Nhơn Phong xa quê được giao lưu, kết nối nhằm xây dựng một cộng đồng Nhơn Phong gắn bó, đoàn kết.

Thông qua giải đấu, BTC và các Mạnh Thường Quân cũng sẽ trao những suất học bổng cho các học sinh đang học tập tại Trường THPT Hòa Bình (Bình Định) có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Giải do Hội đồng hương Nhơn Phong (Bình Định) tổ chức với sự tài trợ chính của Công ty TNHH Chế biến nước mắm Mười Thu (Nhơn Phong, TX. An Nhơn, Bình Định)". Đây là doanh nghiệp đã đồng hành cùng giải suốt nhiều năm liền.

Không chỉ đồng hành cùng các hoạt động thể thao, Công ty TNHH Chế biến nước mắm Mười Thu cũng có nhiều hoạt động tự thiện cho xã hội trên tinh thần hướng về cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Công ty đã đóng góp nhiều cho các Quỹ vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, tặng quà cho các mẹ và gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, tặng học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học.

Thường xuyên xây dựng các công trình phúc lợi xã hội trong đó có công trình Trung tâm Văn hóa – Thể thao xã Nhơn Phong và thực hiện bê tông hóa một số tuyến đường nông thôn với số tiền hàng tỷ đồng, đầu tư xây dựng mới lại Miếu Bà – Di tích Văn hóa cấp Tỉnh Bình Định, tài trợ chính cho Lễ hội Vía Bà (ngày 17 tháng giêng âm lịch)...

Những hoạt động xã hội từ thiện của Công ty TNHH Chế biến Nước mắm Mười Thu không chỉ giúp đỡ về vật chất, động viên tinh thần những người khó khăn mà còn góp phần kết nối những tấm lòng nhân ái hướng về cộng đồng vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, giải còn có sự tài trợ của Công ty TNHH Hàng hải Quốc tế Thái Bình Dương (97-99 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM) và một số công ty khác.

Giải sẽ khép lại vào ngày 12-7.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang