Giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 16:

Gia Lai gặp Hà Nội ở chung kết

Thứ Sáu, 29/05/2015 01:50  | Tường Lân

|

(CAO) Đã không có bất ngờ xảy ra trong hai trận bán kết giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 16 diễn ra sáng nay (29-5), hai đội xuất sắc hơn đã giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trận bán kết một thu hút rất đông khán giả đến sân bởi sự xuất hiện của đội chủ nhà TP.HCM và đội từng 5 lần vô địch Gia Lai.

Đội bóng nhí của thành phố mang tên Bác đã nhập cuộc đầy tự tin, khác xa với những gì các em đã thể hiện ở vòng bảng. Điều này khiến các cầu thủ Gia Lai dù được đánh gia cao hơn gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, các cơ hội lần lượt bị cầu thủ hai đội bỏ lỡ để hiệp một kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Gia Lai (đỏ) thi đấu rất ấn tượng - Ảnh: Linh Vũ

Hiệp hai bắt đầu với sự xuống sức thấy rõ từ các cầu thủ TP.HCM và họ để lộ ra nhiều lỗ hỏng. Trong khi đó, đối thủ của họ lại chơi rất hiệu quả, Gia Lai liên tục tạo ra những cơ hội và ghi 6 bàn thắng một cách nhanh chóng. TP.HCM chỉ tìm được một bàn thắng danh dự trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trận bán kết hai giữa Hà Nội và Cà Mau diễn ra theo thế trận một chiều. Đôi bóng được đánh giá cao hơn là Hà Nội đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng việc đè bẹp đối thủ với tỷ số 8 – 1 để điền tên mình vào trận đấu cuối cùng của giải.

Chung kết và bế mạc giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 16 sẽ diễn ra vào sáng mai (30-5) tại nhà thi đấu Quân khu 7 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang