Giải bóng đá (Futsal) trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 16:

Gia Lai và Hà Nội thắng trận thứ hai

Thứ Tư, 27/05/2015 01:51  | Tường Lân

|

(CAO) Sáng 27-5, lượt trận thứ hai giải Bóng đá (Futsal) Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đã diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (Q. Phú Nhuận, TP.HCM).

Ở bảng B, Gia Lai một lần nữa cho thấy mình là ứng cử viên số một cho chức vô địch của giải.

Đội bóng phố Núi bước vào trận đấu thứ hai gặp Hải Phòng với tinh thần khá cao sau chiến thắng huỷ diệt 10 – 1 trước Bến Tre trong ngày đầu ra quân.

Chính vì thế, Gia Lai nhập cuộc đầy tự tin và áp đảo hoàn toàn. Các cầu thủ nhí của Gia Lai thi đấu chững chạc và có những pha phối hợp nhuần nhuyễn để liên tục “xé lưới” đội bóng đất Cảng.

Và trận đấu khép lại với tỷ số 7 – 1 nghiêng về Gia Lai.

Các trận đấu diễn ra kịch tính

Trận đấu còn lại của bảng B giữa Cà Mau và Bến Tre diễn ra rất hấp dẫn với màn rược đuổi tỷ số ngoạn mục. Chung cuộc, Cà Mau vượt qua đối thủ với tỷ số 6-4.

Trong các diễn biến khác, sau thất bại ê chề 1 – 6 trước Hà Nội trong ngày đầu ra quân của bảng A, TP.HCM bước vào trận đấu gặp đối thủ khá mạnh là Trường Giáo dưỡng số 4 với quyết tâm giành chiến thắng.

Tuy nhiên, Trường Giáo dưỡng số 4 cũng cho thấy mình không phải là đối thủ dễ xơi khi liên tục gây khó cho TP.HCM. Trận đấu diễn ra kịch tính đến những phút cuối cùng và TP.HCM đã giành chiến thắng xuýt sao 4 – 3.

Đã không có bất ngờ xảy ra ở trận đấu còn lại của bảng A, đội được đánh giá cao hơn là Hà Nội đã dễ dàng giành chiến thắng 3 – 0 trước Khánh Hoà.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang