Xuân Trường về nước ngay trong đêm khi chia tay Buriram Utd

Thứ Năm, 27/06/2019 14:58

|

(CAO) Ngay trong buổi tối 26-6, Lương Xuân Trường đã xuất hiện ở sân bay Nội Bài sau khi chính thức tạm biệt đội bóng xứ sở chùa Vàng.

Xuân Trường diện bộ trang phục khá thoải mái với áo thun đen, quần short ngắn cùng chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc đi ra khỏi sân bay một cách khá im ắng. Đi đón Xuân Trường chỉ có bố Lương Bách Chiến và một số fan hâm mộ đặc biệt.

CLB Buriram United đã chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường sau nửa mùa giải. Giống như Công Phượng, bản hợp đồng giữa CLB Buriram United và Lương Xuân Trường đã kết thúc trước thời hạn.

Lương Xuân Trường có mặt tại sân bay Nội Bài tối 26-6

Trước mắt Lương Xuân Trường sẽ về nhà nghỉ ngơi vài hôm trước khi hội quân cùng CLB HAGL thi đấu giai đoạn còn lại của V.League 2019.

Được biết, do kết thúc hợp đồng trước thời hạn, nên CLB Buriram United sẽ có trách nhiệm đền bù theo điều khoản trong hợp đồng cho mượn giữa Nhà ĐKVĐ Thai League và phía CLB chủ quản HAGL. Tuy nhiên, vấn đề này hiện phía đội bóng phố Núi từ chối tiết lộ và đang chờ thông báo chính thức của Buriram United về lý do không sử dụng Xuân Trường.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang