Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Ba, 18/06/2019 17:40

|

(CAO) Chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, đồng thời tạo sân chơi vui khỏe cho giới truyền thông và doanh nhân, Hội Nhà báo TP.HCM kết hợp cùng Hội Doanh nhân TP.HCM và sân golf Long Thành tổ chức giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019, diễn ra sáng 18-6, tại sân golf Long Thành.

Tham dự có ông Võ Viết Thanh, nguyên Chủ tịch UBND TP.HCM; Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Công an; ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM; ông Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM cùng 144 golf thủ là các nhà báo và doanh nhân.

Tham gia giải golf lần này, các golfer sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị và hấp dẫn, đồng thời cũng là dịp cho các golfer thử vận may với các giải Hole In One danh giá với giải thưởng cao.

Ông Trần Trọng Dũng - nguyên Tổng biên tập Báo Công an TPHCM, Phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM phát biểu khai mạc giải
Cắt băng khai mạc giải Golf Báo chí và Doanh nghiệp Tournament 2019 tại Long Thành

“Giải golf Báo chí và Doanh nghiệp kết hợp là một cơ hội cho các doanh nhân, các nhà kinh tế và giới báo chí giao lưu gặp gỡ lẫn nhau và chúng tôi hi vọng rằng đây cũng là cơ hội để giới doanh nhân có thể xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp bền vững.

Mỗi giải golf được tổ chức sẽ tạo ra một môi trường thuận lợi giao lưu giữa giới truyền thông và doanh nhân, đồng thời chúng tôi sẽ có cơ hội cùng nhau trao đổi, bày tỏ tấm lòng và trách nhiệm với xã hội”, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết.

Ông Chu Tiến Dũng (giữa) - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM

Anh Đào Trọng Nhân – Trưởng đại diện Báo Gia đình Việt Nam cũng đã chia sẻ: " Đây là hoạt động khích lệ tinh thần khởi nghiệp cho các doanh nhân trẻ. Qua đó khuyến khích tinh thần thể thao, vận động trong cộng đồng, mong muốn tạo sự lan tỏa, kết nối các doanh nghiệp với nhau, thêm cơ hội giao lưu giữa cộng đồng trong và ngoài nước.

Ngoài việc được giao lưu, trải nghiệm golf, tôi rất chờ đợi những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo từ các bạn trẻ. Nếu có những ý tưởng mới lạ, mình có thể học hỏi, nắm bắt, hợp tác. Vì thế, tôi mong ban tổ chức sẽ phát triển giải golf này thành giải thường niên, tạo sân chơi golf cũng như làm cầu nối cho doanh nghiệp cùng với những nhà báo góp phần mang đến lợi ích thiết thực cho xã hội".

Ông Đào Trọng Nhân - Trưởng Đại diện Báo Gia đình Việt Nam tham dự giải
 
Ông Trần Trọng Dũng trả lời phỏng vấn báo đài.
Các đội chụp hình lưu niệm.

Giải đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, với kết qủa chung cuộc: vô địch giải thuộc về golf thủ Nguyễn Ngọc Khôi; nhất bảng A là tay golf Mai Đức Thủy; nhất bảng B là Kim Han Ji; nhất bảng C thuộc về golf thủ Trần Ngọc Tài và nhất bảng nữ là tay golf Dương Thị Thắm.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải gần cờ nhất (Nearest to pin) cho là ông Trương Hưng (65cm), ông Trịnh Tiến Dũng (143cm); giải phát bóng xa nhất (Longest Drive) dành cho nam là ông Phạm Anh Tuấn (280 yards), ông Lý Triều Vân (275.5 yards).

Trao phần thưởng cho các golf thủ đoạt giải

Dịp này, ban lãnh đạo sân golf Long Thành tặng cho Hội Nhà báo TP.HCM 100 triệu đồng để hỗ trợ cho các nhà báo có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo sân golf Long Thành trao 100 triệu đồng cho Hội Nhà báo TPHCM
Ban Tổ chức giải golf “Báo chí & Doanh Nghiệp 2019” với sự phối hợp tổ chức của Hội Nhà báo TPHCM và Hiệp hội Doanh Nghiệp TPHCM trân trọng cảm ơn các đơn vị đã đồng hành, góp phần cho sự thành công của giải đấu: Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng, Công ty Cổ phần Bất động sản Đất Xanh, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng thương mại Đại Dũng, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền,Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà Nova (Novaland), Tổng Công ty Cổ phần dệt Phong Phú, Tổng Công ty Cổ phần may Nhà Bè, TBS Group, Hãng Hàng không Vietnam Airlines, Hãng Hàng không Jetstar Pacific, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NUTIFOOD, GolfViet, Nhãn hàng Fresh Saigon, Mật ong Viethoney, nhãn hàng nước uống Ion-life, ông Nguyễn Ngọc Hào, ông Trương Quang Hương.
Các đơn vị tài trợ giải thưởng HIO: Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, Công ty TNHH VHGOLF, Báo Gia đình Việt Nam (www.phunusuckhoe.vn).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang