HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội:

"Nếu có Văn Thuận, mọi chuyện có lẽ đã khác với TP.HCM"

Chủ Nhật, 01/03/2020 19:47

|

(CAO) Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đánh giá cao TP.HCM ở mùa giải năm nay. Ông còn cho rằng, nếu có Văn Thuận thì trận đấu hôm nay có lẽ đã khác rất nhiều.

Đánh giá rất tầm ảnh hưởng của Văn Thuận, HLV Chung Hae-song của TPHCM bày tỏ: "Tôi đã cho anh ấy khám ở Hàn Quốc và nhìn chung nó không quá nặng. Anh ấy sẽ trở lại sớm thôi dù hiện tại tôi không rõ là thời điểm nào".

Nhận xét thêm về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Trong hiệp 1, các cầu thủ TP.HCM đá rất hay. Nhưng khi thua, thì chúng tôi thua về thể lực và sự tập trung. Chúng tôi khá yếu về thể lực. Thật sự hôm nay các cầu thủ của chúng tôi khá mệt, và tôi nghĩ đó là lỗi của HLV. Tôi sẽ xem lại và đánh giá lại sức khỏe của họ".

Ngoài ra, ông cũng không quên chúc mừng đối thủ và cảm thấy vui vì lần đầu tiên cảm nhận được không khí một trận siêu cup diễn ra ở Việt Nam.

Khi được hỏi về trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu này, ông thầy xứ sở kim chi bày tỏ quan điểm: "Tôi thấy anh ấy chơi khá tốt  và tin rằng sẽ trở lại sớm thôi. Cái thiếu của cậu ấy chính là sự tự tin và nhiệm vụ của HLV trưởng là phải giúp học trò của mình đi lên". 

HLV Chung Hae-song (CLB TP.HCM)

Với tâm trạng nhà vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm bước vào phòng họp báo với khá hứng khởi. Nói về chấn thương của Duy Mạnh, ông Nghiêm cho biết: "Chúng tôi phải chờ kết quả chụp chiếu, nhưng tôi nghĩ chấn thương khá nặng. Hiện tại Mạnh chưa thể đi lại vì anh ấy khá đau nhưng tôi cũng mong rằng nó không quá nặng".

Xét về trận đấu, ông thầy xứ Thanh nhận xét: "Chúng tôi nhập cuộc không được tốt khi không tận dụng được các cơ hội. Sau đó, chúng tôi siết lại đội hình và tập trung đánh vào cánh của Phi Sơn. Nhờ đó, chúng tôi đã có bàn thắng gỡ hòa và có thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng".

HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội)

Nói về Quang Hải, chiến lược gia họ Chu cho biết: "Cậu ấy rất muốn vào sân để thi đấu. Song cơ bản anh ấy mới chỉ hồi phục 90% nên tôi không dám mạo hiểm. Khi nhận thấy thế trận có lợi, tôi mới dám đưa anh ấy vào sân để giúp cầu thủ này tìm lại cảm giác bóng trước thềm vòng 1 V-League 2020 sắp sửa khởi tranh".

Đánh giá về đối thủ TP.HCM ở giải đấu số một bóng đá Việt Nam sắp tới, ông Nghiêm nói: "TP.HCM là tập thể rất mạnh khi sở hữu nhiều nhân tố nổi bật trong đội hình. Đặc biệt là Công Phượng. Ngoài ra, tôi còn biết tình hình chấn thương của Văn Thuận. Nếu cậu ấy trở lại thì đó thật sự là mối lo cho không chỉ Hà Nội mà các đội bóng khác ở V-League lẫn AFC Cup".

Một số hình ảnh trong trận đấu Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM: 

Công Phượng (áo đỏ) giữa vòng vây của các cầu thủ Hà Nội (áo tím)
Công Phượng (21) mở tỉ số cho CLB TP.HCM
CLB Hà Nội lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1 với hai bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng và Papa Omar Faye
Duy Mạnh phải sớm rời sân vì chấn thương
CLB TP.HCM nhận giải Á quân
Đỗ Hùng Dũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
Công Phượng nhận giải cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên
CLB Hà Nội lên ngôi vô địch xứng đáng
Công Phượng nổ súng, TP.HCM vẫn không có siêu cup
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang