Đoàn Văn Hậu cùng đội trẻ Heerenveen vươn lên đỉnh bảng

Thứ Ba, 25/02/2020 10:13  | Kim Ngự

|

(CAO) Đội trẻ Heerenveen vươn lên đầu bảng giải KNVB Reserve Cup, nhờ chiến thắng 3-2 trước Zwolle chiều 24-2. Trong vai trò trung vệ thay vì hậu vệ trái sở trường, Văn Hậu có trận thứ tư liên tiếp được vào sân từ đầu ở đội trẻ Heerenveen.

Ngay ở phút thứ 7, nhờ công của Progon Maloku, Văn Hậu cùng các đồng đội đã giữ tỉ số này cho đến hết hiệp một, bất chấp sức tấn công dữ dội của chủ nhà.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau giờ giải lao, Heerenveen bị gỡ hòa trong một tình huống mất bóng ở giữa sân và dính đòn phản công. Cầu thủ mới vào sân thay người Chardi Landu, thoát xuống dứt điểm gỡ hòa cho Zwolle.

Đoàn Văn Hậu có trận đấu xuất sắc, giúp đội trẻ Heerenveen vươn lên dẫn đầu giải đấu

Đến phút 54, Zwolle vượt lên dẫn trước. Văn Hậu chạm được chân ngăn quả sút trong vòng cấm của đối thủ nhưng bóng lại đến đúng vị trí của Reza Ghoochannejhad. Cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới khi đứng cách khung thành chỉ khoảng 2 mét.

Sau khi bị vươn lên dẫn ngược, Heerenveen vùng lên mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 15 phút cuối trận, Smit gỡ hòa 2-2 ở phút 76 bằng cú sút phạt đền chuẩn xác. Và ở phút bù giờ thứ 2, Bruijn ấn định chiến thắng 3-2 bằng pha đệm bóng cận thành khi xảy ra lộn xộn trong vòng cấm.

Đánh bại Zwolle 3-2, Heerenveen không chỉ nâng thành tích toàn thắng lên con số 4 mà còn vượt qua chính đối thủ để chiếm ngôi đầu của tại KNVB Reserve Cup.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang