Messi đầu quân cho Real Madrid với giá 500 triệu Euro

Thứ Sáu, 01/04/2016 17:54  | Tường Lân

|

(CAO) Vì những rạn vỡ với Barcelona trong thời gian qua, Lionel Messi đến đầu quân cho đại kình địch Real Madrid trong mùa hè này với mức giá chuyển nhượng cực khủng 500 triệu Euro.

Thông tin trên được tờ Goal đăng tải vào trưa 1-4. Phóng viên có tên Lirpa Loof dẫn lời Messi: “Barcelona không thể đáp ứng những yêu cầu của tôi vì Luật công bằng tài chính. Vì một vài lý do nào đó, họ nhất định không bán sân Nou Camp để giữ tôi ở lại. Tôi thấy mình bị đánh giá thấp và mối qua hệ của tôi và đội bóng cũng hết”.

Hình ảnh trên trang Goal

Theo Goal, ngay lập tức đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhảy vào đàm phán với tiền đạo người Argentina và cả hai đi đến thống nhất. Messi đồng ý đến đầu quân cho “Kền Kền trắng” với giá 250 triệu Euro sau khi mùa giải này kết thúc. Chưa hết, Real Madrid còn bỏ ra 250 triệu Euro để trả tiền lương cho Messi và các khoản chi phí bên lề hợp đồng, bao gồm cả tiền cho người đại diện ngôi sao này.

Nếu bản hợp đồng được ký kết, Messi chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới và phá sâu kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid với giá 100 triệu Euro năm 2013.

Cũng theo Goal, Cristiano Ronaldo cùng các cầu thủ “Kền Kền trắng” rất hứng khởi với thông tin này. Trong khi đó, việc Leo ra đi không khiến Barca bận tâm, họ ngay lập tức liên hệ Jamie Vardy từ Leicester City để thế vào vị trí Messi để lại.

Thông tin này khá hot ngay khi đăng tải, nhưng đây rất có thể chỉ là một trò đùa nhân ngày cá tháng tư.

Theo phong tục phương Tây, ngày 1-4 hằng năm còn được gọi là ngày “cá tháng tư”. Trong ngày này, mọi người có thể nói đùa, nghịch ngợm... mà không bị trách mắng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang