Hội Doanh nghiệp Thủ Đức vô địch cúp Tona 2018

Thứ Bảy, 20/10/2018 20:24  | Lê Tuấn

|

(CAO) Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi và kịch tính với 71 đội bóng tham gia, Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM - cup Tona 2018 đã xác định được hai đội là Hội Doanh nghiệp Thủ Đức và Thiên Việt FC vào tranh chung kết diễn ra sáng 20-10 trên sân Tao Đàn, quận 1.

Trao phần thưởng cho đội vô địch

Với những gì thể hiện trong trận chung kết, đội bóng Hội Doanh nghiệp Thủ Đức với lối chơi kỹ thuật và đồng đều các tuyến đã dành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng Thiên Việt FC với tỉ số 3-1 để đoạt cúp vô địch cùng số tiền thưởng 50 triệu đồng.

Thiên Việt FC hạng nhì (30 triệu đồng) và hai đội CPN Văn Minh và Ô tô Minh Nguyệt đồng hạng ba (15 triệu đồng/đội).

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thuộc về Đặng Hoàng Tuấn Vũ (Hội DN Thủ Đức – 9 bàn); thủ môn xuất sắc: Vũ Xuân Thịnh (Hội DN Thủ Đức); giải thưởng Fair – play: CLB Doanh nghiệp Nam Định (CN TP.HCM) và Giải cổ động viên sôi động: Đội Y tế Đại Phước.

Đây là giải đấu thường niên của Hiệp Hội doanh nghiệp TPHCM chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 và là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức Hội Doanh nghiệp quận/huyện, Hội ngành nghề, Câu lạc bộ doanh nghiệp thành viên tham gia với tổng trị giá giải thưởng lên đến 145 triệu đồng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang