Brazil – Argentina: Đại chiến khu vực Nam Mỹ

Thứ Ba, 16/10/2018 09:45

|

(CAO) Brazil và Argentina đụng độ nhau luôn luôn thu hút rất nhiều sự chú ý, bởi 2 đội bóng đều muốn khẳng định sức mạnh của mình. Trong trận giao hữu sắp tới với Brazil, Argentina sẽ thiếu vắng ngôi sao Messi và đây có thể là một tổn thất lớn.

Trong trận giao hữu sắp tới, HLV tạm quyền Scaloni đã không triệu tập Messi, Aguero và Higuain. Trả lời trước báo chí về việc không triệu tập Messi, HLV Scaloni cho biết ông đang muốn xây dựng một đội bóng mà không cần tới Messi, vì nhiều khả năng siêu sao này sẽ chia tay đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Messi nhiều khả năng sẽ chia tay tuyển Argentina trong thời gian tới.

Argentina sa thải HLV Sampaoli sau World Cup 2018 và bổ nhiệm cựu cầu thủ của Lazio là Scaloni làm HLV tạm quyền. Trong thời gian dẫn dắt tuyển Argentina, HLV Scaloni có thành tích bất bại. Trong 3 trận gần nhất thì Argentina có chiến thắng trước Guatemala và Iraq, hòa với Colombia.

HLV Scaloni vẫn đang có thành tích bất bại trong 3 trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, 3 trận đấu này vẫn chưa thể chứng minh rằng việc không có Messi sẽ giúp tuyển Argentina thi đấu gắn kết hơn. Trận đối đầu với Brazil rạng sáng mai sẽ là bài kiểm tra tốt nhất cho HLV Scaloni.

Marcelo và Douglas Costa sẽ vắng mặt trong trận đấu với Argentina.

Trong trận đại chiến sắp tới, Brazil cũng chịu tổn thất khi thiếu vắng Marcelo và Douglas Costa vì chấn thương. Ngoài 2 cầu thủ trên, HLV Tite đang có trong tay đội hình đầy chất lượng, đặc biệt là Neymar vẫn đang khao khát thể hiện bản lĩnh.

Neymar đang có phong độ tốt và sẵn sàng tỏa sáng.

Đây chỉ là một trận đấu giao hữu, vì vậy nhiều khả năng HLV Tite sẽ cho các học trò tự do thi đấu để thể hiện khả năng của mình.

Trận đấu giữa Brazil và Argentina sẽ được diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 17-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang