Chelsea – Man Utd: Quỷ đỏ gặp khó

Thứ Sáu, 19/10/2018 15:04

|

(CAO) Trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 9 Ngoại hạng Anh tuần này chính là trận đấu giữa Chelsea và Man Utd. Với lợi thế sân nhà, Chelsea tự tin sẽ có một chiến thắng trước Man Utd, đội bóng đang có nhiều vấn đề ở phòng thay đồ.

Trong trận đấu này, Chelsea được đánh giá là đội ‘cửa trên’ hoàn toàn, lợi thế sân nhà và lực lượng tốt nhất chính là cơ sở để đoàn quân của HLV Sarri tiếp tục mang về thêm 1 chiến thắng nữa. Phong độ hiện tại của Chelsea đang rất cao, đặc biệt là Eden Hazard, cầu thủ này đã có 7 bàn thắng sau 8 vòng đấu.

Eden Hazard đang là 'nỗi ám ảnh' cho hàng phòng ngự của mọi đối thủ.

Chelsea ổn định bao nhiêu thì Man Utd lại gặp khủng hoảng bấy nhiêu. Trong trận đấu sắp tới, Quỷ đỏ có thể sẽ thiếu vắng tiền vệ Matic do vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Tiền đạo cánh Lingard và tiền vệ Herrera cũng có khả năng sẽ vắng mặt, đây là một tổn thất nặng cho Man Utd.

Dù có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của CĐV.

Điều quan trọng hơn chính là việc nội bộ Quỷ đỏ đang không ổn định, cuộc nội chiến giữa Pogba và Mourinho vẫn chưa có hồi kết. Hiện tại Man Utd đang đứng thứ 8 trên bxh với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua sau 8 vòng đấu. Dù đội hình Quỷ đỏ có nhiều ngôi sao như Lukaku, Sanchez, Pogba, … tuy nhiên việc thi đấu rời rạc đã khiến Man Utd liên tục nhận thất bại.

Chiếc ghế HLV của Mourinho sẽ bị lung lay nếu thất bại trong trận đấu tối mai.

Trận đấu sắp tới với The Blues sẽ là trận chiến đầy gian nan của Mourinho, nếu thất bại thì chiếc ghế HLV của ông sẽ bị lung lay dữ dội. Trận đối đầu giữa Chelsea và Man Utd sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 20-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang