Bỉ - Hà Lan: Cơn lốc màu da cam trở lại

Thứ Ba, 16/10/2018 10:52

|

(CAO) Sau màn hủy diệt tuyển Đức với tỉ số 3-0 ở Nations League, Hà Lan sẽ có chuyến làm khách đến đất Bỉ trong trận giao hữu vào rạng sáng mai. Với phong độ hiện tại, các CĐV kì vọng thầy trò HLV Koeman sẽ có một kết quả tốt đẹp.

Trong cuộc hành quân này đến đất Bỉ, Hà Lan mất đi trụ cột ở hàng thủ là Van Dijk do chấn thương. Đây sẽ là điểm yếu chết người của Hà Lan bởi trung vệ này là người đánh chặn hay nhất và cũng thường xuyên lên tham gia tấn công.

Van Dijk là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho Hà Lan trong trận đấu với tuyển Đức.

Trong trận thắng trước tuyển Đức, Van Dijk cũng là cầu thủ ghi bàn khai thông thế bế tắc cho ‘Cơn lốc màu da cam’. Dù thiếu vắng Van Dijk nhưng CĐV Hà Lan vẫn tràn trề hi vọng vì phong độ của các cầu thủ trong thời gian gần đây rất tốt. Đặc biệt, ở hàng công Depay đã ‘hồi sinh’ và trở thành một mũi nhọn sắc bén.

Depay đã lấy lại phong độ và sẵn sàng tỏa sáng.

Đối với đội tuyển Bỉ, HLV Roberto Martinez đang có trong tay đội hình tốt nhất. Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương, Eden Hazard cũng có phong độ xuất sắc. Hiện tại, Hazard chính là mũi nhọn đảm nhận trách nhiệm tạo ra đột biến ở hàng công của tuyển Bỉ.

Eden Hazard là mũi nhọn sắc bén trên hàng công của tuyển Bỉ. Ảnh: Getty Images

Anh thường xuyên có những pha bóng nguy hiểm, ngoài ra chân sút Lukaku cũng đang thể hiện phong độ rất tốt. Tuy chật vật ở clb nhưng ở đội tuyển quốc gia, Lukaku là một cầu thủ đầy bản lĩnh và vô cùng nguy hiểm.

Thi đấu không ổn định ở CLB nhưng ở tuyển Bỉ, Lukaku là một cầu thủ đầy nguy hiểm. Ảnh: Reuters

Với đội hình và phong độ của 2 đội hiện tại, rất khó để có thể nhận định đội nào sẽ có lợi trong trận đối đầu này.

Trận giao hữu giữa Bỉ và Hà Lan sẽ được diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 17-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang