Stoke City 1-0 Chelsea:

Thất bại thứ 7 của The Blues

Chủ Nhật, 08/11/2015 07:43  | Tường Lân

|

(CAO) Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích đáng thất vọng bằng trận thua 0-1 trước Stoke City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Clip trận đấu

Trên sân nhà Britannia, Stoke ngay lập tức dồn lên tấn công và họ có cơ hội ăn bàn rõ rệt sau cú sút hiểm hóc của Johnson, nếu không có sự xuất sắc cúa thù môn Begovic, lưới của Chelsea có lẽ đã rung lên chỉ sau 15 phút bóng lăn.

Những phút sau đó, The Blues lấy lại thế trận. Đội bóng áo xanh liên tục gia tăng sức ép về phía khung thần thủ môn Jack Butland. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của Costa, Willain hay Pedro... đều không thể một lần khiến mảnh lưới của đội chủ nhà rung lên. Chẳng hạn như cú sút chìm của Costa sau pha phối hợp đẹp mắt với Pedro nhưng thủ thành Butland xuất sắc hơn.

Đây là thất bại thứ 7 của Chelsea mùa này

Sang hiệp 2, Stoke dồn lên đánh phủ đầu Chelsea và những nỗ lực của họ được đền đáp. Phút 53, Arnautovic tung người bắt vô-lê đẹp mắt tung lưới Begovic sau đường căng ngang của đồng đội.

Có bàn thắng, đội chủ nhà Stoke City hạ thấp đội hình, nhường lại thế trận tấn công cho Chelsea. Chỉ chờ có thế, các học trò của HLV Mourinho ùa lên gây sức ép nhưng vấp phải chiếc “xe buýt 2 tầng” được tạo ra trước khung thành của thủ môn Butland.

Tình huống đáng kể nhất của Chelsea trong hiệp hai là pha dứt điểm trúng cột dột khung thành Stoke của Pedro ở phút 67. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Stoke City.

Thất bại này khiến đội chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm. Đây cũng là thất bại thứ 7 của Chelsea sau 12 trận mùa này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang