HLV Wenger nức lời khen ngợi Mesut Ozil

Thứ Ba, 29/12/2015 18:13  | Tường Lân

|

(CAO) Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Bournemouth rạng sáng nay (29-12), HLV Wenger nức nở khen ngợi Mesut Ozil và cho rằng tiền vệ người Đức là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh (PremierLeague).

Nói không ngoa, thành công của Arsenal tính đến thời điểm hiện tại có công rất lớn của Ozil. Tiền vệ người Đức giúp lối chơi của “Pháo thủ” trở nên uyển chuyển và biến hoá hơn.

Màn trình diễn chói sáng của Ozil giúp Arsenal thắng 2-0

Mesut Ozil được NHM ví là “cỗ máy kiến tạo” khi có 15 đường chuyển thành bàn sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Manchester City ở vòng 17.

Trong trận đấu đêm qua với Bournemouth, tiền vệ người Đức lại toả sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, qua đó giúp đội chủ sân Emirates giành thắng lợi 2-0 để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Leicester City.

Chưa hết, thống kê sau trận đấu cho thấy, Ozil đã tạo ra 9 cơ hội ghi bàn, kỷ lục trong một trận đấu ở Premier League.

HLV Wenger nức lời khen ngợi Ozil

Sau trận, HLV Wenger tỏ ra vô cùng tự hào và nức nở khen ngợi cậu học trò. “Vị giáo sư” cho rằng, Ozil là cầu thủ toàn diện, cậu ấy xứng đáng là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh. Cách cậu ấy xử lý và chuyền bóng là rất tuyệt vời.

Trong lịch sử, chỉ có 5 cầu thủ từng có nhiều hơn 15 đường chuyền thành bàn trong một mùa giải tại Premier League. Người đang nắm giữ kỷ lục chính là Thierry Henry với 20 lần kiến tạo. Hiện tại, Ozil chỉ kém huyền thoại của Arsenal 4 lần dọn cỗ khi có 16 đường chuyền thành bàn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang