HLV Park Hang-seo: Nhiều cầu thủ chơi cá nhân

Thứ Hai, 25/03/2019 07:56

|

(CAO) Giành chiến thắng sát nút trước U23 Indonesia với tỉ số 1-0 ở những giây cuối cùng, sau trận đấu, HLV Park Hang-seo vẫn không hài lòng về thái độ lẫn như cách chơi của các cầu thủ trên sân.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ: “Chúng ta đã có trận đấu may mắn, kết quả thì ổn nhưng trên tư cách của HLV trưởng, tôi không thực sự hài lòng về lối chơi của U23 Việt Nam. Sự kết hợp giữa các cầu thủ chưa tốt, hầu hết là lối chơi cá nhân.

HLV Park Hang-seo

Dù có gặp đối thủ mạnh thế nào, khó khăn đến mấy thì các cầu thủ cần đảm bảo nhiệm vụ tấn công và phòng ngự. Tôi không biết các cầu thủ do chưa hiểu hay sao mà chưa thực hiện đúng đấu pháp đề ra. Về tổng thể, hôm nay chúng ta chơi chưa tốt và cần cải thiện rất nhiều" .

Đánh giá về đối thủ U23 Thái Lan ở trận đấu tới, chiến lược gia người Hàn Quốc này nhận xét: “Thái Lan lứa này có chiều cao, thể lực cũng như kỹ thuật rất tốt. Ngoài ra, năm sau họ là chủ nhà của VCK U23 châu Á nên đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Trận đấu với Indonesia đã cho thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào. Đá với Indonesia họ sử dụng 3 hậu vệ, gặp Brunei cũng vậy và họ còn thay nhiều cầu thủ dự bị".

Giây cuối cùng của trận đấu Việt Nam mới có bàn thắng duy nhất

Nói về phong độ của các cầu thủ, ông Park cho rằng: “Ngoại trừ vài cầu thủ cũ còn sót lại thì đa phần lứa này đều là cầu thủ mới. Là đội bóng thì cần tinh thần tập thể, như thế mới phát huy được hết sức mạnh của mình. Các cầu thủ của tôi cần thêm thời gian để hoàn thiện, hiểu hơn về chiến thuật.

Vấn đề thứ hai cũng quan trọng đó là tại các giải quốc nội, các cầu thủ không được trao nhiều cơ hội thi đấu dẫn đến phong độ không cao. Khi phong độ không cao thì sẽ gặp khó khăn trong việc xây dựng lối chơi cho toàn đội. Đây chính là vấn đề mà chúng ta cần cải thiện trong thời gian tới”.

HLV Park Hang-seo cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam còn chơi cá nhân

Trong khi đó, HLV Indra Sjafri của U23 Indonesia không quên gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang-seo, ông nói: “Tôi gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của Việt Nam, hi vọng các bạn sẽ giành được vé đến Thái Lan vào năm sau. Với Indonesia, bóng đá là phải có thắng thua và chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây, phải tiếp tục có kế hoạch phát triển tương lai”.

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm về các học trò trong trận đấu ngày hôm nay khi cho rằng: "Chúng tôi muốn chơi tấn công trước Việt Nam vì kết quả trận đấu trước rất bất lợi, nhưng chúng tôi cũng biết đội ông Park chơi phòng ngự phản công rất hay nên tôi dặn các cầu thủ không được nóng vội. Phần lớn các tình huống tấn công của Việt Nam ở trận này chúng tôi đều hoá giải được, ngoại trừ bàn thua cuối trận. Các học trò của tôi đã hoàn thành 90% yêu cầu của tôi ở trận này".

Ngày 26-3 tới đây, U23 Indonesia sẽ có trận đấu thủ tục gặp U23 Brunei vào lúc 17 giờ đây chỉ là trận thủ tục vì hai đội đã hết cơ hội. Trong khi đó U23 Việt Nam sẽ có trận cầu then chốt khi gặp U23 Thái Lan vào lúc 20 giờ để phân định ngôi nhất bảng. Nếu thầy trò Park Hang-seo chiến thắng thì đoạt vé thẳng tới Thái Lan vào đầu năm sau.

Clip trận đấu:

Việt Nam giành 3 điểm bằng pha ghi bàn duy nhất ở giây cuối cùng
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang