Thắng Brunei 6-0 nhưng chưa nói được điều gì!

Thứ Sáu, 22/03/2019 23:16  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Dù thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trận đấu thành công tại vòng loại U23 Châu Á 2020 đầu tiên, khi thắng Brunei 6-0, nhưng trận đấu chưa nói lên được điều gì, vì Brunei quá yếu. Suốt trận đấu thủ môn Bùi Tiến Dũng không một lần phải chạm bóng thực sự.

Clip diễn biến chính trận đấu:

Trái với những dự đoán về đội hình ra sân, HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình gần như mới toanh trước trận đấu với U23 Brunei. Tuy vậy, một chiến thắng đậm trước Brunei là điều đã được dự báo.

Do vòng loại năm nay Pakistan đã rút lui, vì thế thể thức có đôi chút thay đổi khi các kết quả trận đấu với đội thứ ba không được tính. Có lẽ vì thế mà chiến lược gia người Hàn Quốc đã tung ra đội hình hoàn toàn mới khi mà ông Park đã quyết định cất Quang Hải lên băng ghế dự bị trong hiệp một.

Một chiến thắng không cần đậm là điều mà NHM cũng như BHL nhắm tới. Trận đấu đã diễn ra đúng như những dự đoán, các cầu thủ Việt Nam ép sân ngay từ đầu cho đến hết trận và đã dành chiến thắng đậm với tỉ số 6-0, tạm đứng nhất bảng K.

Tuy giành chiến thắng nhưng rõ ràng mà nói chúng ta còn rất nhiều thứ phải làm, đặc biệt là khâu dứt điểm ở hàng tiền đạo.

Sau đây hai ngày (24/3), đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục có cuộc tiếp đón U23 Indonesia, đối thủ đã thua U23 Thái Lan ở trận đầu ra quân với tỉ số 0-4.

HLV Đoàn Minh Xương:

“Đây là một chiến thắng không bất ngờ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Bởi đây là điều đã được dự báo từ trước khi Brunei là đội bóng được xếp cửa dưới. Với việc giành trọn 3 điểm trong trận đấu ngày hôm nay, tôi tin chắc rằng nó sẽ là động lực dành cho các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang-seo.

Hy vọng rằng, hai ngày nữa khi gặp Indonesia, chúng ta sẽ tiếp tục chơi tốt như trận đấu ngày hôm nay. Dù ở trận đấu trước đó, Indonesia để thua Thái Lan nhưng tôi vẫn đánh giá rất cao tinh thần chiến đấu của đội bóng trẻ xứ vạn đảo này”.

HLV Nguyễn Văn Sỹ (Dược Nam Hà Nam Định):

“Theo quan điểm cá nhân tôi, trận đấu này đội U23 Việt Nam tỏ qua phung phí quá nhiều cơ hội. Đặc biệt là trong hiệp 1. Nếu các cầu thủ nắn nót hơn thì có lẽ tỉ số đã không dừng ở con số 3-0. Dẫu sao đây cũng chỉ mới là trận đấu đầu tiên của vòng loại, chúng ta hãy chờ xem thầy Park sẽ tung ra những phép nào để thi đấu trước U23 Indonesia và U23 Thái Lan trong những ngày tới”.

Một số hình ảnh ấn tượng trong trận đấu:

Quang Hải vào sân từ hiệp 2 và nhanh chóng tạo ra những đột biến
Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng vào lưới Brunei

Trọng tài bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ
Những pha ghi bàn của U23 Việt Nam

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang