HLV Mai Đức Chung đón niềm vui lớn cùng học trò

Thứ Ba, 09/06/2020 12:44

|

(CAO) Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đến sáng 9/6/2020, Báo Pháp luật TP.HCM mới tổ chức được lễ vinh danh giải thưởng Fair Play 2019 cho những nỗ lực của các cá nhân có hành động đẹp trên sân cỏ năm ngoái.

Tin vui cho HLV Mai Đức Chung khi sau HLV Park Hang Seo được vinh danh vì những cống hiến lớn cho bóng đá Việt Nam năm ngoái, thì đến năm nay, chiến lược gia của đội tuyển nữ Việt Nam đã được tôn vinh tương tự.

HLV Mai Đức Chung đã nhận thưởng giải “Vinh danh Fair Play” do những đóng góp của ông cho đội tuyển năm ngoái khi giúp nữ Việt Nam vô địch AFF Cup sau 7 năm chờ đợi và sau đó là tấm HCV SEA Games 30 ở Philippines.

HLV Mai Đức Chung là người thứ 7 nhận giải thưởng này. Những cái tên trước đó đã nhận giải gồm: cầu thủ Phan Văn Tài Em và cố HLV Phạm Huỳnh Tam Lang (2012), ông Đoàn Nguyên Đức (2013), ông Trần Anh Tú (2014), Ông Võ Quốc Thắng (2015), HLV Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam (2017) và HLV Park Hang Seo (2018).

Tiếp sau HLV Mai Đức Chung, trung vệ đội tuyển nữ Chương Thị Kiều cũng đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất. Cô gái gốc Kiên Giang đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối và hy vọng sẽ sớm trở lại cùng đồng đội trong năm nay.

“Tôi thực sự hơi run nhưng cũng rất hạnh phúc. Cảm ơn các thầy cô, HLV Mai Đức Chung và đồng đội vì có họ tôi mới có ngày hôm nay”, Chương Thị Kiều chia sẻ.

Chương Thị Kiều (giữa) và HLV Mai Đức Chung (phải) rạng rỡ tại buổi lễ trao giải

Bên cạnh đó, Tiến Dũng cùng với Tiến Linh là những đại diện của U22 Việt Nam có tên trong Top 5 giải thưởng Fair Play 2019 vì sự nỗ lực, đồng lòng vượt qua khó khăn và giúp đội tuyển đi đến bến bờ thành công bằng tấm HCV SEA Games.

Ở giải đấu này, Tiến Dũng sau khi mắc sai lầm đã được các đồng đội sửa sai bằng bàn thắng gỡ hoà trận gặp U22 Indonesia. Các đồng đội đã chạy tới ăn mừng cùng Tiến Dũng để động viên anh đứng dậy sau vấp ngã. Tinh thần của U22 Việt Nam do đó lọt vào Top 5 của giải Fair Play 2019.

Tiến Dũng cùng với Tiến Linh, bộ đôi cầu thủ U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 hiện đang chơi cho TP.HCM và B.Bình Dương, cả hai đã tới dự lễ và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Chung cuộc, Chương Thị Kiều là người thắng giải cao nhất. Trọng tài Ngô Duy Lân xếp thứ 2. Hạng Ba thuộc về hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động của tỉnh Nam Định đã cứu em bé có biểu hiện động kinh trong biển người sân Thiên Trường trong trận đấu giữa DNH Nam Định và HAGL tháng 8 năm ngoái.

Tiến Dũng và đồng đội xếp hạng 4, xếp trên hình ảnh đẹp của hai nữ cổ động viên Vũ Thị Thuý và Bùi Thị Hồng Hạnh lặn lội mang 60 kg thực phẩm sang Philippines cho hai đội bóng đá nam và nữ dự SEA Games 30.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

Ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật TP.HCM, Trưởng BTC giải thưởng Fair Play 2019 phát tại buổi lễ
BTC trao tặng Kỷ niệm chương cho Hội đồng thẩm định giải Fair Play 2019
HLV Mai Đức Chung nhận giải vinh danh Fair Play 2019.
Ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM trao giải cho hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động của tỉnh Nam Định khi cứu sống em bé trên sân Thiên Trường
Những cá nhân nhận giải thưởng chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ
Chương Thị Kiều phát biểu cảm nghĩ trong buổi trao giải
BTC trao kỷ niệm chương cùng quà tặng cho những cá nhân đã có những đóng góp lớn cho giải Fair-play
HLV Mai Đức Chung và học trò Chương Thị Kiều trong buổi lễ trao giải

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang