Đội bóng xứ Thanh chia tay HLV Fabio Lopez

Thứ Hai, 08/06/2020 08:17  | Kim Ngự

|

(CAO) Sau 3 trận thua liên tiếp, HLV Lopez phải rời xứ Thanh là điều không có khó dự đoán với người hâm mộ bóng đá VN, nhất là CLB Thanh Hóa hiện tại dưới chướng bởi Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ (bầu Đệ).

Hồi năm 2017, Thanh Hóa khi đó còn được tài trợ bởi Tập đoàn FLC, HLV Petrovic là thuyền trưởng dẫn dắt và có thành tích rất tốt. Tuy nhiên hiện tại và trước đó 1 năm, đội bóng đã có sự trở lại của bầu Đệ, với việc thành tích của đội đang rất bết bát đã dẫn đến việc HLV Lopez phải rời ghế nóng là điều không thể tránh khỏi.

HLV Lopez (phải) và bầu Đệ 

Trước đó, việc cựu HLV AS Roma có đẳng cấp thế giới như ông Lopez về nắm giữ CLB tưởng chừng sẽ giúp Thanh Hóa khởi sắc hơn, nhưng có vẻ HLV này chưa hiểu nhiều về V-League và cầu thủ Việt Nam. Triết lý huấn luyện của ông khô cứng, không phát huy được những trụ cột của CLB như Samson, Văn Thắng, Đình Tùng thăng hoa.

Phát biểu sau trận thua cay đắng ở phút bù giờ cuối cùng trước TPHCM ở vòng 3 V-League 2020, HLV Fabio Lopez cho biết: “Đây là trận đấu mà đội của ông đã chơi rất tốt, thậm chí có cơ hội để giành chiến thắng nhưng việc trọng tài bù giờ quá thời gian đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng may mắn”.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, người sẽ ngồi ghế nóng thay Fabio Lopez là HLV Nguyễn Thành Công. Được biết, bầu Đệ và cựu HLV của CLB Sài Gòn đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và sẽ ký hợp đồng vào thời gian tới.

HLV Nguyễn Thành Công

HLV Nguyễn Thành Công là con trai cựu HLV Nguyễn Thành Vinh. Ông từng nhiều năm làm trợ lý ở SLNA và trải qua hai mùa giải thành công khi dẫn dắt Sài Gòn tại V-League. Sau khi chia tay Sài Gòn vì chuyện gia đình, HLV Nguyễn Thành Công được một số đội ở V-League mời gọi nhưng chưa nhận lời.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang