Hậu vệ Ý chấn thương nặng trong trận thắng Bỉ, chia tay Euro

Thứ Bảy, 03/07/2021 18:48

|

(CAO) Hậu vệ Ý Leonardo Spinazzola đã phải nói lời chia tay Euro 2020 sau khi dính chấn thương rách gân Achilles, trong trận thắng Bỉ ở tứ kết Euro 2020 tối 2-7.

Leonardo Spinazzola dính chấn thương ở phút 78 trong trận gặp Bỉ, sau đó anh phải rời sân trên cáng cứu thương. Các bác sĩ chẩn đoán hậu vệ này bị rách gân Achilles, cần khoảng bốn tháng điều trị, do đó, chắc chắn anh phải nói lời chia tay Euro 2020.

Spinazzola là cầu thủ chơi nổi bật trong "sắc áo thiên thanh", anh được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chọn anh là cầu thủ hay nhất trong hai trận Thổ Nhĩ Kỳ và Áo. 

Hậu vệ Ý Leonardo Spinazzola đã phải nói lời chia tay Euro 2020

Trận gần đây nhất Spinazzola và hệ thống phòng ngự Ý đã xuất sắc khóa chặt Lukaku, Kevin De Bruyne,... giúp Ý vượt qua Bỉ, một đội được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Rõ ràng, sự vắng mặt của hậu vệ này là mất mát không nhỏ của tuyển Ý trong chặng đường sắp tới của giải đấu. 

Trong trận đấu bán kết sắp tới Ý sẽ đối đầu với Tây Ban Nha vào 2 giờ, ngày 7-7 (theo giờ Hà Nội).

Tiền đạo Ý có pha ăn vạ hài hước trong trận gặp Bỉ

Pha ăn vạ có phần thô thiển của tiền đạo Ý, Ciro Immobile trong trận thắng Bỉ 2-1 ở tứ kết Euro 2020, tối 2-7, đã trở thành tâm điểm trêu chọc trên mạng xã hội.

Theo đó, pha tranh chấp giữa Immobile với trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) vào phút thứ 30 đã không được trọng tài thổi phạt. Cầu thủ Ý đã nằm lăn lộn vì đau đớn, khiến Thomas Vermaelen tỏ ra bức xúc, yêu cầu trọng tài rút thẻ cảnh cáo với Immobile. Nhưng ngay sau đó, Nicolo Barella (Ý) đã dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu, khiến tình huống này nhanh chóng trôi qua.

Tiền đạo Ý có pha ăn vạ hài hước

Khi Barella ghi bàn, Immobile vẫn đang nằm ôm chân nhưng khi nghe thấy tiếng đồng đội ăn mừng, anh lập tức đứng dậy tới chia vui.

Một người hâm mộ tuyển Bỉ viết trên mạng xã hội: "Tôi tin anh ấy ngã thật nhưng không có chấn thương nào nghiêm trọng như anh ấy thể hiện lại có thể hồi phục nhanh như thế. Pha đứng dậy của Immobile giống như một bước tiến thần kỳ của y học trong việc chữa trị chấn thương trong thể thao".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang