Joachim Low xin lỗi vì thất bại trước tuyển Anh sau khi rời ghế HLV trưởng

Thứ Năm, 01/07/2021 21:19

|

(CAO) Trước giải đấu Euro 2020, HLV tuyển Đức, Joachim Low tuyên bố sẽ chia tay đội tuyển bất chấp thành tích tại giải. Giữ đúng lời hứa, ông đã rời "ghế nóng" đồng thời gửi lời xin lỗi sau thất bại 0-2 của tuyển Đức trước Anh ở vòng 1/8 Euro 2020.

Phát biểu trong buổi họp báo ông Joachim Low cho biết: "Tôi xin lỗi người hâm mộ và nhận trách nhiệm về thất bại của đội tuyển. Chưa bao giờ là dễ dàng với những thách thức trong một giải đấu lớn.

Chúng tôi phải đối mặt với những ca chấn thương và tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nó phần nào ảnh hưởng đến kế hoạch xây dựng đội tuyển. Dù sao, tôi vẫn cảm thấy vui sau 15 năm làm việc và tôi tin mình đã cố hết sức có thể".

HLV tuyển Đức, Joachim Low

Đội tuyển Đức trong thời điểm hiện tại đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng, một số vị trí đang không có cầu thủ để thay thế. Đó là lý giải tại sao ông Joachim Low là triệu tập trở lại Thomas Muller và Mats Hummels, hai cầu thủ mà trước đó vị cựu HLV này nói sẽ không có trong bảng danh sách tham dự Euro 2020

Theo thông tin chưa chính thức Toni Kroos, Ilkay Gundogan, Thomas Muller và Mats Hummels đang cân nhắc từ giã tuyển Đức sau Euro 2020. Hiện chỉ còn thủ môn Manuel Neuer (35 tuổi) là còn "mặn mà" với tuyển quốc gia, anh từng tuyên bố sẽ cùng Đức tham dự World Cup 2022.

Dưới sự dẫn dắt của Joachim Low, Đức từng vô địch World Cup 2014, vô địch Confederations Cup 2017, về nhì ở Euro 2008 và đứng thứ ba tại World Cup 2010. Người ngồi vào "ghế nóng" để thay thế ông là Hansi Flick, cựu HLV Bayern Munich.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang