CĐV thể hiện cảm xúc 'biến hóa' trên khán đài được nhận quà tặng đặc biệt

Thứ Sáu, 02/07/2021 16:35

|

(CAO) Trước cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Thụy Sĩ trước Pháp, nam khán giả Luca Loutenbach đã thể hiện cảm xúc rơi nước mắt vì tuyệt vọng, sau đó gào thét như điên dại trện khán đài vì sung dướng. Chính biểu cảm này đã giúp anh nổi tiếng và nhận được quà tặng đặc biệt.

Đội tuyển Thụy Sĩ tưởng chừng đã bị loại sau khi bị đội tuyển Pháp dẫn trước 1-3. Thế nhưng, điều thần kỳ đã xảy ra. Chỉ trong vòng hơn 10 phút cuối trận, Thụy Sĩ dồn lên san bằng tỷ số 3-3, trước khi giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu.

Biểu cảm trái ngược của Luca Loutenbach trong trận đấu với Pháp, trên khán đài sân vận động quốc gia Romania ở Bucharest, khiến anh trở nên nổi tiếng. Khi đội tuyển Thụy Sĩ nhận bàn thua thứ ba, cổ động viên này đã khóc với khuôn mặt thể hiện nỗi đau tột cùng. Nhưng khi chứng kiến bàn thắng gỡ hòa, anh đã cởi phăng áo và gào thét như điên dại.

Luca Loutenbach đã thể hiện cảm xúc "biến hóa" trên khán đài

Cũng chính vì việc thể hiện tình yêu đội bóng vô cùng đặc biệt, khiến một hãng hàng không của Thụy Sĩ đã quyết định tặng cho Luca Loutenbach tấm vé miễn phí tới sân Krestovsky (Nga) để theo dõi trận đấu tứ kết giữa Thụy Sĩ và Tây Ban Nha, kèm theo một chuyến du lịch miễn phí sau Euro 2020. Cổ động viên may mắn này còn nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo. 

Luca Loutenbach cũng rất bất ngờ khi mình đột nhiên trở nên nổi tiếng: "Tôi không biết mình lọt vào ống kính truyền hình, khi đó, tôi làm mọi thứ theo cảm xúc. Điều quan trọng là Thụy Sĩ giành chiến thắng và hiện tại tôi chỉ muốn biết đội nhà thi đấu ra sao ở tứ kết".

Thụy Sĩ sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận đấu tứ kết đầu tiên diễn ra lúc 23 giờ tối nay (2-7).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang