Giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập phường Bình Hưng Hòa A

Thứ Bảy, 09/12/2023 12:47  | Kim Ngự

|

(CAO) Đây là một trong những hoạt động nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM (03/12/2003 - 03/12/2023).

Nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị và người dân trên địa bàn, tối 08/12 trên sân bóng Trung tâm văn hóa quận Bình Tân (TPHCM), Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQVN phường Bình Hưng Hòa A tổ chức trận đấu giao hữu bóng đá với Đội bóng đá “Những người đàn ông”.

Tham dự buổi giao lưu, có ông Huỳnh Trần Thanh Phong - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường Bình Hưng Hòa A, cùng cán bộ, công nhân viên phường và cầu thủ của hai đội bóng.

Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Huỳnh Trần Thanh Phong cho biết, ngoài những hoạt động thiết thực để chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập phường Bình Hưng Hòa A như: xây dựng văn minh đô thị và khu dân cư sạch - xanh - thân thiện, tuyên truyền bảo vệ môi trường, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, an sinh, xã hội…, thì các hoạt động về thể dục thể thao cũng đã góp phần cho sự phát triển về văn - thể - mỹ của địa phương.

Ông Huỳnh Trần Thanh Phong (phải) - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường Bình Hưng Hòa A nhận cờ lưu niệm từ Đội trưởng Đội bóng đá “Những người đàn ông”

Điều này đã tạo động lực, niềm tin và khí thế mới để đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phấn đấu vươn lên, giành nhiều thắng lợi trên con đường xây dựng và phát triển phường Bình Hưng Hòa A trong giai đoạn tiếp theo.

Anh Hoàng Kim Ngự - Đội trưởng Đội bóng đá “Những người đàn ông”, cảm ơn Đảng ủy, Chính quyền phường Bình Hưng Hòa A đã tổ chức buổi giao lưu rất ý nghĩa này. Đây là dịp để thể hiện sự gắn kết giữa chính quyền địa phương với người dân trên địa bàn, qua đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao hiệu quả trong học tập, lao động, công tác của cán bộ, người dân... Đặc biệt, góp phần làm phong trào thể dục, thể thao của các tầng lớp nhân dân địa phương ngày càng phát triển, nâng cao.

Hai đội bóng chụp hình lưu niệm
“Đội bóng đã thành lập được 8 năm, các thành viên trong đội hầu hết đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A và các phường lân cận thuộc quận Bình Tân; trong số đó có rất nhiều thành viên là chủ cơ sở, doanh nghiệp… những người đã và đang đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là phong trào thể dục thể thao”, anh Ngự cho biết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang