Câu lạc bộ TPHCM có thêm nhà tài trợ đến từ Tập đoàn dược Hà Lan

Thứ Tư, 29/11/2023 20:10

|

(CAO) Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Vũ Tiến Thành, đội bóng CLB TPHCM vừa ký kết hợp tác và công bố mối quan hệ đối tác chiến lược với nhãn hàng mới STARBALM Việt Nam. Theo đó STARBALM Việt Nam trở thành nhà đối tác y tế cho CLB bóng đá TPHCM trong mùa bóng 2023 -2024.

Theo hợp đồng ký kết, STARBALM sẽ tài trợ các sản phẩm thiết bị y tế và cung cấp các chuyên gia nước ngoài để hỗ trợ, tổ chức hội thảo y tế cũng như đồng hành cùng CLB TPHCM xây dựng cộng đồng người hâm mộ.

STARBALM và CLB TPHCM ký kết hợp tác

Ngoài các danh mục sản phẩm CLB TPHCM đã chọn, trong quá trình hợp tác, STARBALM sẽ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác phù hợp nhu cầu của CLB TPHCM và thích hợp với các chương trình tập luyện tiên tiến của cầu thủ đội 1 và cả các đội trẻ.

Ông Ngô Ngọc Hiếu- Giám đốc phát triển chiến lược tập đoàn BMG cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự đồng hành của thương hiệu STARBALM là một bước ngoặt quan trọng để thay đổi cục diện bóng đá cũng như nâng tầm thương hiệu hai bên, giúp các cầu thủ Thành phố, đặc biệt là những cầu thủ trẻ hạn chế tối đa rủi ro về chấn thương trước, trong và sau khi tập luyện, thi đấu”.

Thương hiệu STARBALM trực thuộc Tập đoàn Novum Pharma là 1 trong 5 tập đoàn dược y tế nổi tiếng Hà Lan, với những dòng sản phẩm phòng tránh và xử lý chấn thương như xịt nóng, xịt lạnh, gel nóng, gel lạnh… Sản phẩm của STARBALM hỗ trợ các cầu thủ trong quá trình (trước – trong – sau) tập luyện hoặc thi đấu. Bằng việc "Tập luyện có kế hoạch" sẽ giúp các cầu thủ ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh chóng.

Việc ký kết và sử dụng các sản phẩm của nhãn hàng STARBALM có ý nghĩa quan trọng trong việc bồi dưỡng, phát triển, nâng cao thể lực, cũng như cải thiện các vấn đề chấn thương nhẹ thường gặp phải khi thi đấu và tập luyện cho các tuyển thủ tại CLB TPHCM.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang