Hơn 1.000 runners tham gia chạy bộ nhân dịp ra mắt “Sala Running Hub”

Thứ Sáu, 10/05/2024 10:11

|

(CAO) Nhiều người nổi tiếng trong giới runbiz tham gia sự kiện như VĐV vô địch SEA Games 21 và là người giữ kỷ lục quốc gia nội dung marathon 42 km nam tại Việt Nam – Hoàng Nguyên Thanh cùng Nguyễn Văn Long, người vừa hoàn thành chuyến chạy bộ xuyên Việt từ Hà Nội vào TPHCM với 1.846km trong 20 ngày.

Hơn 1.000 runners đã tham gia sự kiện chạy bộ Sala Run Fest 10km nhân dịp ra mắt “Sala Running Hub” – sự kết hợp giữa Thế giới chạy bộ - chuỗi hệ thống bán lẻ sản phẩm thể thao và Faminuts House – thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm hạt thuần chay tại Khu đô thị Sala (TP.Thủ Đức) tổ chức, vừa diễn ra.

Nhiều người nổi tiếng trong giới runbiz tham gia sự kiện như VĐV vô địch SEA Games 21 và là người giữ kỷ lục quốc gia nội dung marathon 42 km nam tại Việt Nam – Hoàng Nguyên Thanh cùng Nguyễn Văn Long, người vừa hoàn thành chuyến chạy bộ xuyên Việt từ Hà Nội vào TPHCM với 1.846km trong 20 ngày.

Ban Tổ chức và các VĐV chụp hình lưu niệm

Thế giới chạy bộ với chuỗi hệ thống bán lẻ sản phẩm thể thao, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm thể thao chất lượng cao tới người tiêu dùng như giày chạy bộ, quần áo chạy bộ, phụ kiện chạy bộ và dinh dưỡng bổ trợ quá trình luyện tập.

“Sala Running Hub sẽ là nơi runner nghỉ ngơi sau quá trình tập luyện, bổ sung dinh dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ thuật chạy bộ cùng các chuyên gia và chia sẻ những trải nghiệm, niềm đam mê của mình với các runners khác”, ông Huỳnh Đình Trọng, chủ tịch và là người sáng lập hai thương hiệu Faminuts House và Thế giới chạy bộ, cũng là một runner, chia sẻ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang